Rộn ràng ngày khai trường của trẻ em Hà Giang
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, sáng 5/9, thầy và trò trường Tiểu học Bát Đại Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang đã có lễ khai giảng rộn ràng hạnh phúc.
1.535 kết quả phù hợp
Rộn ràng ngày khai trường của trẻ em Hà Giang
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, sáng 5/9, thầy và trò trường Tiểu học Bát Đại Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang đã có lễ khai giảng rộn ràng hạnh phúc.
Chương trình tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao cho trẻ từ Topica
Với đội ngũ giáo viên từ Mỹ, Canada và chương trình học khác biệt, Topica Edtech Group sẽ giúp trẻ tiếp thu và vận dụng tiếng Anh tự nhiên.
Xây nền tảng thể chất cho trẻ từ bữa sáng với sữa
Bữa sáng cùng sữa tươi là chìa khóa giúp trẻ nhỏ đón ngày mới với trí óc minh mẫn, thể chất vững vàng.
Ngày khai giảng của những đứa trẻ mồ côi sau Covid-19
Lễ khai giảng đầu tiên sau đại dịch, những đứa trẻ hứng chịu nỗi đau mồ côi do Covid-19 đã sẵn sàng đến trường trong sự yêu thương, đùm bọc của người thân, cộng đồng.
Khởi động dự án Guardiancares - Vì trẻ em Việt Nam khỏe đẹp
Guardian Việt Nam và tổ chức phi chính phủ Saigon Children’s Charity (saigonchildren) bắt tay trong chuỗi hoạt động giúp đỡ trẻ em khó khăn kịp chuẩn bị cho niên học 2022-2023.
Generali ra mắt bảo hiểm đầu tư giáo dục 'VITA - Cho con'
“VITA - Cho con” là sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV), được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục. Theo đó, sản phẩm kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư.
Apollo English lần thứ 2 nhận giải 'Doanh nghiệp quản trị tốt nhất'
2 năm liên tiếp được vinh danh từ Deloitte, Apollo English tiếp tục là một trong những “doanh nghiệp quản trị tốt nhất” toàn cầu với sứ mệnh nuôi dưỡng sự tự tin ở trẻ em Việt Nam.
Giới trẻ lan tỏa giá trị tốt đẹp qua trào lưu nhảy Mirae
“Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” hướng về những trẻ em Việt Nam phải chống chọi với bệnh ung thư mỗi ngày. Sự kiện được đông đảo người trẻ đón nhận và hưởng ứng.
Xuất bản sách phục vụ việc dạy và học tiếng Việt ở nước ngoài
Bộ sách "Chào Tiếng Việt" của TS Nguyễn Thụy Anh đã có cách tiếp cận từ khía cạnh tâm lý của người dạy và người học tiếng Việt ở những không gian địa lý, văn hóa khác nhau.
Đỗ Kim Phúc, Bảo Ngọc và thiếu nhi Hải Phòng vẽ tranh, trồng cây
Sáng 20/8, thương hiệu sữa Kun thuộc Công ty Sữa Quốc tế (IDP) cùng Hội đồng Đội Trung ương khánh thành công trình sân chơi cho học sinh Tiểu học Tràng Cát (Hải An, Hải Phòng).
TikTok làm hại trẻ bằng trào lưu kỳ quái, chết chóc
Theo chuyên gia, cha mẹ, nhà trường và các cơ quan quản lý có vai trò quan trọng trong việc phát hiện, ngăn chặn các nội dung độc hại nhắm vào trẻ nhỏ trên TikTok.
Con đường phát triển bền vững của Cô Gái Hà Lan
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa được vinh danh trong top 50 “Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài”.
Trẻ em Việt thích thú đòi 'nghỉ hè' cùng bò sữa
Mùa hè là thời điểm lý tưởng để gia đình đi du lịch. Cho phép con bày tỏ nơi muốn đến, nhiều bố mẹ bật cười khi nghe bé tâm sự muốn đi thăm bò ở “resort”.
ILA ra mắt hệ thống mầm non ILO hướng đến thế hệ trẻ Việt Nam
Trước nhu cầu đầu tư cho con từ “giai đoạn vàng” 0 đến 6 tuổi của nhiều phụ huynh, tổ chức giáo dục ILA sáng lập hệ thống mầm non ILO mang tính bước ngoặt.
Chuyên gia giáo dục chia sẻ cách học tiếng Anh vững từ nền tảng
Theo thầy Michael Clarkson, quản lý học thuật cấp cao Language Link Academic, trẻ em Việt cần vượt qua trở ngại dịch tiếng Anh thụ động để tự tin giao tiếp bằng ngôn ngữ này.
11 năm Con Cưng dẫn đầu ngành hàng tỷ USD
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
'Tôi trăn trở khi vẫn còn 50% trẻ em Việt Nam thiếu chất'
“Sứ mệnh của chúng tôi là giúp trẻ em Việt Nam có thể chất vững vàng, bắt đầu từ bữa sáng đủ chất”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam - khẳng định.
Đưa trẻ em lên TikTok: Nguy cơ xâm phạm đời tư, khiến trẻ 'ảo tưởng'
Việc trẻ tiếp cận TikTok và tạo ra thu nhập sớm có thể thay đổi định nghĩa ngành nghề trong tương lai, nhưng cũng tạo nguy cơ trẻ ảo tưởng về tốc độ phát triển, có tư duy lệch lạc.
Nutifood GrowPLUS+ triển khai chiến dịch tri ân cửa hàng xuất sắc
Chương trình dành cho các cửa hàng, đại lý đã và đang đồng hành cùng nhãn hàng đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, tiếp tục sứ mệnh nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam.
Chuyện 50% trẻ em Việt thiếu vi chất dưới góc nhìn chuyên gia
Tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi, thiếu máu, thừa cân béo phì, không đáp ứng nhu cầu trung bình về lượng canxi và vitamin là những vấn đề mà trẻ em Việt Nam đang đối mặt.