Vinamilk ra mắt MV hướng đến phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ
Được nhiều phụ huynh và các bé đón nhận tích cực, MV mới cho thấy sáng tạo của Vinamilk trong cách làm truyền thông và sản xuất nội dung giải trí cho trẻ em.
1.585 kết quả phù hợp
Được nhiều phụ huynh và các bé đón nhận tích cực, MV mới cho thấy sáng tạo của Vinamilk trong cách làm truyền thông và sản xuất nội dung giải trí cho trẻ em.
Độc giả Việt hiện đại có nhu cầu cập nhật kiến thức các chủ đề về lịch sử, triết học, kinh tế chính trị. Đây được coi là mảng sách khó, nhưng có tiềm năng lớn.
Ngoài đời, người lớn luôn là nhân vật mà trẻ em phải sợ và e dè, nhưng trong sách, chúng được thoải mái yêu thích, cười nhạo hoặc cảm thương bất kể người đó có bao nhiêu tuổi.
Tại Mỹ, các tác phẩm của học sinh tiểu học thường không xuất hiện nhiều nhưng chúng luôn là một luồng gió mới với những người yêu sách.
Hàng nghìn runner đã cùng chạy đôi để nâng cao tinh thần gắn kết, thử thách chính mình và bạn đồng hành trên hành trình chinh phục giới hạn bản thân.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tặng bà con bộ sách "Chào tiếng Việt" trong buổi gặp mặt kiều bào Đại công quốc Luxembourg và Vương quốc Bỉ.
Để cải thiện vấn đề vệ sinh học đường - nỗi “ám ảnh” của nhiều thế hệ học trò, Unilever Việt Nam kết hợp cùng VTV thực hiện buổi tọa đàm “Giải pháp an toàn vệ sinh trường học”.
Những điểm gần gũi về văn hóa và mối quan tâm về đời sống của bạn đọc hai bên đưa văn chương của hai nước đến gần nhau hơn.
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Câu chuyện nghị lực sống của Bella, sinh non tuần thứ 30 tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) khiến nghệ sĩ Việt xúc động, kêu gọi cộng đồng tiếp sức trẻ sinh non thiếu may mắn.
Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam 2022, nhãn hàng Hanie Kid của Nutricare được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia” lĩnh vực dinh dưỡng y học.
Hành trình bền bỉ của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trải qua nhiều cột mốc đặc biệt. Qua từng cột mốc, niềm vui mà quỹ sữa mang lại cho trẻ em khó khăn lại được nhân lên gấp nhiều lần.
Nhiều fan Việt sẵn sàng chi tiền triệu để tham gia các hoạt động có hoa hậu, á hậu họ yêu thích. Cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp đang lớn mạnh chưa từng có và rất chịu chi.
Tối 2/11, thương hiệu Ích Nhi - Công ty Cổ phần Nam Dược được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” (Vietnam Value) với dòng siro ho cảm thảo dược.
Những năm qua, môi trường đọc cho thiếu nhi ở các địa phương còn thiếu, chưa thực sự phù hợp và thuận lợi trong tiếp cận thông tin; tỷ lệ thiếu nhi đọc sách thường xuyên chưa cao.
Suốt hành trình 8 năm tại Việt Nam, Grab trở thành cái tên quen thuộc với hàng triệu người dùng Việt qua những nỗ lực không ngừng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững.
Bộ manga kỳ ảo mang tên "Bí ẩn Ozon" của nhóm tác giả Đào Tuấn Anh, Hoàng Anh Quân và nhóm họa sĩ cộng sự ra mắt gần đây đã nhận được sự chú ý từ độc giả nhỏ tuổi.
Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam cho rằng những cuốn sách sẽ giúp trẻ em từ các nền văn hóa khác nhau có sự đồng cảm; đưa trẻ em đến gần nhau hơn.
Năm 1992-1995, nhà văn Lê Phương Liên là người biên tập chính bộ truyện tranh "Đôrêmon" phiên bản tiếng Việt đầu tiên và viết giới thiệu các nhân vật của bộ truyện.