Đường chưa được bàn giao đã sụt lún như luống khoai
Tuyến đường ở Nghệ An dài 1,95 km, được đầu tư gần 300 tỷ đồng, xây dựng 10 năm vẫn chưa xong. Nhiều vị trí bị trồi, lún như luống khoai.
16 kết quả phù hợp
Tuyến đường ở Nghệ An dài 1,95 km, được đầu tư gần 300 tỷ đồng, xây dựng 10 năm vẫn chưa xong. Nhiều vị trí bị trồi, lún như luống khoai.
Cầu Thăng Long sẽ được hàn các bu lông treo trên mặt sắt và đổ bê tông sợi lên bề mặt để khắc phục triệt để các hư hỏng. Dự kiến tổng mức đầu tư từ 180 đến 200 tỷ đồng.
Trực tiếp đi bộ thị sát, Bộ trưởng GTVT cho rằng việc mở rộng đường vành đai 3 sẽ bị hạn chế hiệu quả nếu hư hỏng ở cầu Thăng Long không được khắc phục sớm và triệt để.
Tại cuộc họp bàn phương án sửa chữa mặt cầu Thăng Long (Hà Nội) ngày 6/9, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể yêu cầu công trình sau khi tu sửa phải đảm bảo độ bền.
Trả lời phản ánh của Zing.vn, Sở GTVT Hà Nội cho biết đường vành đai 3 trên cao, Đại lộ Thăng Long đang được các cơ quan chức năng tích cực xử lý hằn, lún.
Mặt đường quốc lộ 1A, đoạn giáp ranh TP.HCM thời gian gần đây tiếp tục bị trồi, lún nặng khiến ôtô tải di chuyển qua phải chạy treo cả bánh xe.
UBND Hà Nội thống nhất với Tổng cục Đường bộ 2 nhóm giải pháp chống ùn tắc ở nút giao khu vực Pháp Vân.
Tổng cục Đường bộ vừa đề xuất lên Bộ Giao thông Vận tải 2 nhóm giải pháp giảm ùn tắc nút giao Pháp Vân với tổng kinh phí dự kiến gần 2.400 tỷ đồng.
Khu quản lý giao thông đô thị số 2 cho rằng nguyên nhân gây lún mặt cầu vượt bằng thép ngã tư Thủ Đức là do nắng nóng cộng với lượng xe trọng tải nặng lưu thông quá lớn.
Tuyến đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn (Bình Dương) vừa mới đưa vào sử dụng tạm nhưng đã xuất hiện nhiều vệt lún, kéo dài.
Một số dự án vừa hoàn thành trên tuyến quốc lộ 1 đang có hiện tượng hằn lún từng đoạn, có nơi như ở Nghệ An dài hàng chục km.
Dù nhiều lần sửa chữa, đường Mai Chí Thọ vẫn liên tục sụt lún. Người đi xe máy qua đây lo sợ tai nạn còn tài xế container thì ám ảnh bởi việc nổ lốp, hỏng xe.
Trưa 16/6, mặt đường Hoàng Sa bên kênh Nhiêu Lộc đoạn gần dạ cầu cầu Bùi Hữu Nghĩa (P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM) bỗng nhiên phát nổ, nứt toác từng lớp nhựa khiến nhiều người hú vía.
Số lượng xe container, ôtô tải lưu thông trên tuyến đường Đồng Văn Cống và Mai Chí Thọ để ra vào cảng Cát Lái (Q.2, TP.HCM) ngày càng tăng, khiến 2 con đường này bị lún nghiêm trọng.
Bộ trưởng Thăng chỉ đạo “Truy trách nhiệm đến cùng, ai sai phải chịu” tại cuộc họp ngày 19/8 về tình trạng trồi lún theo vệt bánh xe đang xảy ra trên nhiều mặt tuyến đường, mặt cầu.
TP.HCM có những con đường đau khổ với nhiều "ổ trâu, ổ voi" và tình trạng kẹt xe. Ngoài ra, có nhiều đường là "đểm đến" của tội phạm, hay xảy ra cướp, trấn lột, tai nạn giao thông.