Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà collagen - đồ uống mới cho giới trẻ mê healthy

Các bạn trẻ sành ăn như Will in Vietnam, Pít, Mỏ khoét Hà Nội chia sẻ về loại thức uống mới với công thức “vừa ngon, vừa đẹp” bởi sự kết hợp của trà hoa quả và nước collagen.

Với khả năng sáng tạo biến hóa cùng mong muốn đem đến thức uống “vừa ngon vừa đẹp”, Yutang và 82X kết hợp trái cây tươi nhiệt đới cùng collagen peptide trong mỗi ly trà dành riêng cho những nàng yêu da.

Bộ sưu tập đồ uống mới của nhà Yutang có tên “Beautea Collagen” với 3 món: Softea - trà cóc dứa collagen, Whitea - trà dưa hấu dứa collagen và Shinytea - trà táo dứa collagen.

Yutang,  82X anh 1

Bộ sưu tập mới nhà Yutang có tên “Beautea Collagen” với 3 vị Softea, Shinytea và Whitea.

Collagen trước nay vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của các tín đồ làm đẹp. Nhiều sản phẩm dưỡng da và nước uống làm đẹp đều chứa collagen. Tác dụng của thành phần này là bổ sung collagen tự nhiên cho da, giúp làn da, đặc biệt là da mặt căng bóng, đàn hồi và mịn màng.

Collagen của 82X có mặt tại thị trường Việt Nam đã tròn 6 năm, nổi bật là dòng collagen thủy phân từ da cá ngừ đại dương với kích thước siêu nhỏ nên chỉ sau hai giờ là có thể hấp thụ vào cơ thể. Nhiều năm qua, 82X Collagen chinh phục hàng triệu phụ nữ Việt Nam bằng hiệu quả làm đẹp rõ rệt.

Trước khi ra mắt bộ sưu tập Beautea Collagen “ngon và đẹp”, Yutang cùng 82X đã nghiên cứu công thức kết hợp giữa collagen với các loại trái cây giàu vitamin. Trong đó, Softea là công thức “mềm mịn” từ trà cóc dứa collagen với hàm lượng vitamin A cao từ trái cóc và vitamin C từ trái dứa, mang đến nàng làn da mềm mịn.

Whitea là công thức “trắng hồng” từ trà dưa hấu dứa collagen. Dưa hấu giàu vitamin A, vitamin C và các hợp chất thực vật khác như citrulline và lycopene tốt cho sức khỏe, hỗ trợ làn da trắng hồng từ bên trong.

Shinytea là công thức “căng bóng” từ trà táo dứa collagen. Hàm lượng chất chống oxy hóa từ táo cùng hàm lượng vitamin C cao từ dứa góp phần giúp làn da căng bóng và khỏe mạnh.

Ngoài hoa quả và collagen, trà còn có trân châu dai dai để tăng thêm vị ngon. Beautea Collagen được pha trên nền trà đen tốt cho sức khỏe và được người Nhật ưa chuộng.

Yutang,  82X anh 2

Bộ ba trà Beautea Collagen được pha bằng trà đen tốt cho sức khỏe.

Trà đen có nhiều lợi ích với sức khỏe như cung cấp chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do, giảm rủi ro ung thư; tốt cho tóc và da; giảm cholesterol xấu, cải thiện sức khỏe tim, hỗ trợ chống xơ vữa động mạch, ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường; cải thiện sự tập trung; tăng cường sức khỏe ruột và răng miệng.

Nước collagen được chọn để pha cùng trà đen thuộc dòng The Pink Collagen của 82X. Đây là dòng nước collagen “3 không” là không đường, không chất béo và không chất bảo quản. Sự kết hợp này tạo nên món trà vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe nên được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được nâng cao, việc lựa chọn đồ ăn, đồ uống cũng thay đổi. Các bạn nữ thường ưu tiên sản phẩm ít đường, ít calories để bảo vệ sức khỏe và giữ gìn vóc dáng.

Bộ sưu tập Beautea Collagen với sự kết hợp của trà đen, trái cây tươi và collagen peptide giúp các quý cô thời thượng có một lựa chọn thức uống vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe và làn da. Từ bây giờ, các nàng có thể tới cửa hàng Yutang và thử menu món mới.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm