Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông xã doanh nhân tới phim trường cổ vũ Trà My Idol

Nữ ca sĩ bất ngờ và hạnh phúc khi được ông xã đến phim trường ủng hộ tinh thần. Sản phẩm được thực hiện vào đúng dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới của cô.

Cuối tháng 5, Trà My Idol ra mắt bản audio ca khúc Đừng ai nhắc về anh ấy do nhạc sĩ Mr Siro sáng tác. Nhận được sự hưởng ứng của khán giả, nữ ca sĩ quyết định thực hiện music video cho ca khúc.

Trong hình ảnh hậu trường, Trà My Idol xuất hiện với vẻ nổi bật, cá tính. Cô cho biết đây là sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp từ âm nhạc, nội dung, hình ảnh và sẽ có sự hỗ trợ của ê kíp đạo diễn đình đám, stylist Lê Minh Ngọc.

Tra My bat ngo duoc ong xa den tham anh 1
Trà My cá tính khi xuất hiện tại phim trường. Ảnh: NVCC.

Trong ngày đầu tiên Trà My Idol thực hiện MV, nhạc sĩ Mr Siro đã không ngại mưa gió để đến ủng hộ nữ ca sĩ. Không chỉ động viên tinh thần, Mr Siro còn chia sẻ kĩ ý nghĩa của ca khúc để Trà My Idol nhập tâm, diễn xuất tốt.

Ngoài ra, ông xã của Trà My -Tô Văn Đức - cũng âm thầm xuất hiện tại phim trường khiến cô bất ngờ, hạnh phúc. Trà My Idol tâm sự: "Ông xã là người luôn tạo điều kiện để cô được theo đuổi đam mê nhưng ít khi cả hai đi chung trong những dịp như này".

Điều thú vị, ngày Trà My Idol quay MV mới trùng đúng ngày kỉ niệm 3 năm cô và ông xã đính hôn. Thay vì những bữa tiệc xa hoa, cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ quan tâm,c chăm sóc trong suốt quá trình làm việc.

Song song với việc thực hiện MV, Trà My Idol còn tổ chức cuộc thi cover ca khúc Đừng ai nhắc về anh ấy. Cụ thể, tất cả khán giả đều có thể tham gia bằng cách quay video hát và thể hiện theo ý tưởng của từng cá nhân.

Tra My bat ngo duoc ong xa den tham anh 2
Trà My hạnh phúc vì có ông xã đến ủng hộ. Ảnh: NVCC.

Trà My Idol và nhạc sĩ Mr Siro sẽ là giám khảo chấm giải hàng tuần và trao những món quà giá trị cho những phần thể hiện ấn tượng nhất. MV Đừng ai nhắc đến anh ấy dự kiến sẽ được giới thiệu trong tháng 7.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm