Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà My làm 'gái già' trước khi lấy chồng

Á quân Vietnam's Next Top Model 2011 kết hợp với diễn viên hài Tuyền Mập thành một bộ đôi số 10 thú vị trong phim "Độc thân tuổi 30".

Lần đầu tiên chạm ngõ phim ảnh, Trà My được giao một vai khác hẳn với cô ngoài đời. Sinh năm 1992, năm nay mới 22 tuổi nhưng trong bộ phim Độc thân tuổi 30, cô lại thể hiện nhân vật Thu Hồng - một
Lần đầu tiên chạm ngõ phim ảnh, Trà My được giao một vai khác hẳn với cô ngoài đời. Sinh năm 1992, năm nay mới 22 tuổi nhưng trong Độc thân tuổi 30, cô lại thể hiện nhân vật Thu Hồng - một "gái già" chuẩn bị ế. Ngoài đời, cô yêu và chuẩn bị làm đám cưới với một doanh nhân hơn 15 tuổi.
Để có được hình ảnh

Để có được hình ảnh chững chạc, Trà My phải trang điểm đậm, ăn mặc theo đúng style của những cô gái bước sang tuổi 30 sành điệu. Không chỉ là "gái già", nhân vật Thu Hồng còn là người nhiều chuyện nhất trong nhóm độc thân ở công sở, bất cứ chuyện gì cũng có thể đem ra bàn tán.

Trong nhóm, Thu Hồng
Trong nhóm, Thu Hồng "ăn rơ hạp ý" với cô nàng Văn Chương có hình thể không được khiêm tốn do diễn viên hài Tuyền Mập đảm nhận, tạo thành đôi bạn số 10 ngộ nghĩnh.
Nhóm độc thân công sở trong phim.
Nhóm độc thân công sở trong phim (từ trái sang): Diễm Lệ (Amy Hương), Dung Hòa (Lê Khánh), Hoàng Yến (Nhật Kim Anh), Văn Chương (Tuyền Mập) và Thu Hồng (Trà My). Độc thân tuổi 30 là bộ phim tâm lý tình cảm hài hước, nội dung xoay quanh câu chuyện của những người phụ nữ trên 30 tuổi chưa lập gia đình, với nhân vật trung tâm là Dung Hòa (Lê Khánh đóng). Trước cái nhìn khắt khe của xã hội và gia đình về “gái 30”, nhóm độc thân sẽ đối phó như thế nào để bảo vệ  lý lẽ “độc thân chứ không ế” của mình? Phim dự kiến phát sóng trên TodayTV vào tháng 9.

Anh Dương

Ảnh: IMC

Bạn có thể quan tâm