Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà My Next Top Model từng giống hệt con trai

Cô nàng cũng cho rằng vì mình thích để tóc ngắn và cá tính mạnh nên suốt thời gian học cấp III, bạn bè thì... dập dìu yêu đương, còn Trà My vẫn một mình một bóng. 

Trà My Next Top Model từng giống hệt con trai

Cô nàng cũng cho rằng vì mình thích để tóc ngắn và cá tính mạnh nên suốt thời gian học cấp III, bạn bè thì... dập dìu yêu đương, còn Trà My vẫn một mình một bóng. 

Trà My là chị cả trong một gia đình có 3 chị em. Tuy lớn nhất nhưng My luôn thích làm nũng ông bà và bố mẹ. Mẹ của Á quân Next Top Model là thợ may nên từ nhỏ, cô đã được làm người mẫu diện những bộ trang phục do chính mẹ may. Cô nhóc Trà My thích thú với những bộ váy xinh xinh, những bộ đồng phục "made in mẹ 100%" tới mức từng nghĩ sau này sẽ nối nghiệp mẹ làm thợ may.

Gia đình Trà My vốn sống ở Nam Định với những khoảng sân vườn rộng thênh thang ở sau nhà. Cô từng giúp ông bà trồng rau, tưới cây... Tới năm lớp 5, cả gia đình Trà My chuyển lên Hà Nội. Nhưng tới tận bây giờ, trong cô vẫn còn rất nhiều ký ức ngọt ngào của tuổi thơ ở thành Nam.

Vì thích để tóc ngắn lại hay mặc đồ con trai, Trà My thường bị bạn bè trêu là "giống con trai quá". Mẹ biết thế nên toàn may váy với đầm cho con gái. Nhưng khi lên cấp III, cô nàng càng trở nên "hầm hố" và mạnh mẽ khi tham gia đội bóng rổ và một nhóm nhảy hip hop. Cá tính mạnh mẽ như thế cùng với chiều cao “khủng” khiến cho những chàng trai đồng trang lứa e sợ nên trong suốt thời gian đi học, cô thừa nhận chẳng bao giờ nhận được bất kì một lời tỏ tình nào. 

Trà My: "Tôi có đáng yêu không nào?"

Còn bé xíu nhưng khi được đặt lên chiếc xe Honda, Trà My vẫn hào hứng hò hét đòi lái xe.

Trà My và ông nội. Ngày cô được sinh ra, ông nội nhìn thấy ngoài vườn có hoa Trà My nở rất đẹp nên đặt luôn cho cô cháu gái cái tên của loài hoa rất tươi này. Người giống tên, càng lớn Trà My lại càng thu hút người đối diện bằng nụ cười tươi tắn của mình.

Trà My chụp ảnh cùng em gái khi được bố mẹ cho đi chơi ở công viên nhưng trông cô giống một ông anh trai hơn.

Nụ cười tít mắt thì tới bây giờ vẫn gắn liền và đã trở thành "dấu hiệu nhận dạng" đặc biệt của Trà My.

Trà My diện áo hoàng thân quốc thích trong một lần cả gia đình đi Huế chơi.

Cô thường xuyên diện những bộ váy áo do chính tay mẹ may. Đây là hình ảnh của bố mẹ và chị em Trà My trong một chuyến đi chơi của cả gia đình.

Mặc đồ may theo phong cách Michael Jackson cũng là một sở thích của Trà My.

Trà My cùng bạn bè trong lễ bế giảng năm lớp 12.

Mới đây, Hoàng Thị Thùy - quán quân của Vietnam's Next Top Model 2012 cũng tiết lộ nhiều hình ảnh thời thơ ấu khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú.

Hoàng Thùy cùng chị gái.

Hoàng Thùy và bố. Cô kể, ngày xưa bố là thợ chụp ảnh. Phần lớn những tấm ảnh ngày xưa được bố chụp sau khi đi làm về nên thường là vào lúc trời chập choạng tối. Bố dùng những tấm film thừa mà khách hàng không chụp nữa bỏ lại. Cứ mỗi lần như thế, chị em nhà cô lại xúng xính tạo dáng rất hăng. Tuy gia đình không khá giả nhưng lúc nào cũng tràn ngập niềm vui và tiếng cười. 

Hoàng Thùy năm học lớp 8. Từ bé, cô gái này đã có duyên với những giải thưởng nho nhỏ. Thùy luôn được cử đi thi những cuộc thi dành cho học sinh sinh viên như viết chữ đẹp, thi vẽ tranh hay các kì thi học sinh giỏi cấp thành phố. Năm cấp 2, Hoàng Thùy còn tham gia vào đội Sao Đỏ của trường Trúc Lâm.

  Thùy rất thích vẽ, trước đây cô vẫn có một ước mơ rất con gái rằng sau này sẽ trở thành một họa sỹ vẽ truyện tranh. Khi đó, cô sẽ đổi bút danh thành Hoàng Thùy Dương và sẽ là đại diện cho một thế hệ nhà văn nữ xinh đẹp và tài năng. Sang năm 11, Thùy học giỏi nhất là môn Hóa và dự định sẽ thi khối B. Tuy nhiên, đam mê về hội họa đã giúp cô thi đỗ vào trường đại học Kiến Trúc Hà Nội.

Ảnh tốt nghiệp cấp III của Hoàng Thùy. Sự trưởng thành vượt bậc của Hoàng Thùy sau cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 thật sự là 1 bất ngờ không chỉ đối với gia đình, bạn bè cô mà còn cả đối với tất cả những khán giả đã và đang theo dõi bước đường của Hoàng Thùy suốt thời gian qua.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm