Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà My sexy với thời trang hiệu ứng 3D của Quỳnh Paris

Trong những bộ cánh có những đường viền xương hông tạo hiệu ứng 3D trên nền vải gaza, organza, silk metalic… mềm nhưng đứng, á quân "Vietnam's Next Top Model 2011" khoe được những đường cong gợi cảm.

Trà My sexy với thời trang hiệu ứng 3D của Quỳnh Paris

Trong những bộ cánh có những đường viền xương hông tạo hiệu ứng 3D trên nền vải gaza, organza, silk metalic… mềm nhưng đứng, á quân "Vietnam's Next Top Model 2011" khoe được những đường cong gợi cảm.

Á quân Vietnam's Next Top Model được chọn làm người mẫu chính cho bộ sưu tập mới Nhìn về tương lai của nhà thiết kế Việt kiều tài năng. Trước đó, bộ sưu tập ấn tượng của Quỳnh Paris đã thu hút được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và khán giả khi được mời trình diễn ở Los Angeles Fashion Week.

Tại tuần lễ thời trang này, những thiết kế mới nhất của Quỳnh Paris đã được giới chuyên môn khen ngợi là "nổi bật như một diva" khi mang đến một hướng thiết kế độc đáo, đẹp đẽ mang chủ đề Nhìn về tương lai (Anterior future).

Trà My mặc lại bộ sưu tập từng được Quỳnh Paris mang sang Mỹ trình diễn và nhận được nhiều lời khen vào vào cuối năm ngoái.

Chia sẻ về ý tưởng của Nhìn về tương lai, NTK Quỳnh Paris cho biết, cô muốn giới thiệu đến giới yêu thời trang một cái nhìn hoàn toàn mới lạ về hình ảnh cơ thể con người và cuộc sống, về điều kỳ diệu của chính con người chúng ta.

"Sự chết chóc, ghê sợ – là những thứ mà người ta hay nghĩ mỗi khi hình dung đến những bộ phận của cơ thể người. Thế nhưng, với sự kết hợp khéo léo của những chi tiết từ nhỏ đến lớn, hay những điểm nhấn ở hai đầu ngực, xương sườn được mô phỏng theo hình ảnh cơ thể người một cách đầy mỹ thuật, mất đi cảm giác ghê sợ thường thấy. Thay vào đó, là sự cảm nhận sức mạnh của cái đẹp vĩnh cửu, những cái xấu nhất và tinh vi nhất nằm ẩn dưới lớp da thịt của một con người lại hiện ra một cách nhẹ nhàng và đầy bí ẩn", nhà thiết kế giới thiệu.

Đặc biệt, hiệu ứng 3D đã được vận dụng vào các thiết kế này với những đường viền xương hông trên nền vải gaza, organza, silk metalic… mềm nhưng đứng đã làm bật lên đường cong của cơ thể một cách rõ rệt.

Ninh Hoàng Ngân trong những thiết kế của Quỳnh Paris.

Quỳnh Paris muốn đưa người phụ nữ đến gần hơn với cái đẹp đúng với bản chất của con người họ nên trong bộ sưu tập này, nhà thiết kế sử dụng những gam màu nóng như: gam đỏ - liên tưởng đến màu của máu, màu của sự nhiệt huyết, nó được ẩn dụ dưới hàng ngàn hoa văn nhỏ li ti đầy mỹ thuật. Ngoài ra, hình ảnh ngọt ngào của những viên kẹo, những chiếc bánh ngọt mừng năm mới, xua tan đi những cảm giác mệt mỏi thay vào đó là sức sống mãnh liệt của hàng ngàn phân tử, tế bào hay sự tươi mát của màu xanh, màu của hy vọng và hòa bình, màu của hành tinh cũng được đưa vào trang phục.

"Tôi muốn đưa vào bộ sưu tập tất cả những màu sắc hay chi tiết đẹp đẽ của hành tinh này để làm điểm nhấn cho hình ảnh con người vươn lên giành lấy sự sống một cách đầy lạc quan và mãnh liệt", nhà thiết kế cá tính tiết lộ.

Cùng ngắm Trà My trong các thiết kế Nhìn về tương lai:

Trung Kiên

Theo Infonet

Trung Kiên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm