Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Ngọc Hằng bật mí lý do vô tư tình tứ cùng Cao Lâm Viên

Nữ ca sĩ không hề biết nam người mẫu đã có vợ nên rất thoải mái thể hiện các cảnh quay tình cảm, nóng bỏng cùng anh.

Trà Ngọc Hằng từng thực hiện loạt MV tại Hàn Quốc kể lại những câu chuyện tình đượm buồn và bi thương. Tuy nhiên, ở Sẽ luôn bên nhau, cô quyết định lựa chọn một màu sắc tình yêu hoàn toàn khác. Có thể chính chuyện đang hạnh phúc bên bạn trai khiến cái nhìn của cô thay đổi khá nhiều. 

Bản thân Trà Ngọc Hằng cũng chia sẻ: "Điều ngọt ngào nhất chính là luôn được ở bên cạnh nhau chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn, dù không tránh được những giận hờn, buồn phiền vì nhau. Nhưng, tất cả những dỗi hờn ấy, những trách móc ấy sẽ sớm trôi qua và nhường lại là những giây phút hạnh phúc, đắm chìm trong tình yêu chân thành".

Trà Ngọc Hằng thẹn thùng làm cô dâu bên Cao Lâm Viên.
Trà Ngọc Hằng thẹn thùng làm cô dâu bên Cao Lâm Viên.

Sẽ luôn bên nhau là ca khúc nhẹ nhàng, ngọt ngào về tình yêu, do nhạc sĩ Quốc Trụ viết tặng riêng Trà Ngọc Hằng. Đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ mặc áo cô dâu quay video ca nhạc. Đảm nhận vai người yêu của cô chính là người mẫu điển trai Cao Lâm Viên. 

Với gương mặt điềm đạm, cử chỉ dịu dàng, Cao Lâm Viên vào vai người yêu Trà Ngọc Hằng khá “ngọt”. Cả hai thể hiện những cảnh ôm ấp, âu yếm khá thoải mái. Nhưng ít người biết rằng chỉ ở những cảnh quay đầu tiên, Trà Ngọc Hằng làm “tròn vai” của mình. Sau đó, cô nghe tin Cao Lâm Viên đã có vợ nên cảm thấy ngại ngùng hơn. Chân dài chia sẻ cô chưa từng đóng cặp với chàng trai nào đã có vợ, nên vừa thấy bối rối lại vừa thấy… là lạ khi tiếp tục các cảnh quay cùng Cao Lâm Viên.

G.A.

Ảnh: Ái Vân

Bạn có thể quan tâm