Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Ngọc Hằng diện mốt không nội y xuống phố

Nữ người mẫu xinh đẹp diện váy giả vest gợi cảm, nổi bật ở góc phố trung tâm quận 1, TP.HCM.

Gu thời trang của Trà Ngọc Hằng nhận được nhiều lời khen trong thời gian qua. Nhờ đó, cô tự tin hơn với những công thức phối đồ mà mình chọn lựa. Mới đây, nữ người mẫu ghi điểm với phong cách thời trang dạo phố cá tính và không kém phần gợi cảm.
Người đẹp diện bộ váy đen của thương hiệu Dior có kiểu dáng vest, để lộ những khoảng hở gợi cảm, thu hút sự chú ý khi thả bộ trên những con phố trung tâm quận 1. Phối cùng bộ váy tối màu là giày cao gót hàng hiệu không kém phần sang trọng và bắt mắt.
Bộ váy phom dáng vest tối màu làm nổi bật làn da trắng hồng, tươi tắn của người mặc. Không chỉ có sức hút ở ngoại hình cân đối, nóng bỏng, Trà Ngọc Hằng còn có làn da không tỳ vết, là lợi thế giúp cô nổi bật trong bất kỳ những bộ cánh từ bình dân đến sang trọng.
Phụ kiện túi xách và mắt kính gam đen đồng màu mix kèm ăn ý cùng hình ảnh sang trọng, quyến rũ.
Ở set trang phục khác, Trà Ngọc Hằng phóng khoáng hơn với cách mix áo thun ba lỗ tua rua và quần jeans ống côn ôm sát. Phụ kiện giày cao gót gam đen mix kèm hòa hợp phong cách.
Thiết kế áo in họa tiết hoa cổ điển làm nổi bật vẻ thanh lịch, trang nhã của người mặc.
Từ bước xây dựng gu thời trang sành điệu, nhanh nhạy xu hướng giúp Trà Ngọc Hằng dần xóa bỏ hình tượng thảm họa thời trang ở những ngày đầu cô mới gia nhập làng giải trí Việt.

Min An

Ảnh: Huy Binh
Stylist: Đỗ Long

Bạn có thể quan tâm