Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Ngọc Hằng đụng váy hiệu trăm triệu với 'Hoàng hậu Ki'

Người đẹp gây chú ý khi diện mẫu váy mới nhất nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2014 của thương hiệu Dior có giá vài trăm triệu trên thảm đỏ tuần lễ thời trang, tối 2/12 tại TP.HCM.

 

Thiết kế của Dior từng khiến nữ diễn viên Hàn Quốc Ha Ji Won gây xôn xao về mức độ đắt giá khi mặc xuất hiện ở Hà Nội vừa qua. Bộ váy có màu sắc khá nổi bật nên nữ diễn viên đã khéo léo trung hoà tổng thể trang phục bằng đôi giày cao gót màu nude nhã nhặn.
Tối 2/11, Trà Ngọc Hằng tiếp tục trưng diện áo và váy màu hồng, đỏ ngọt ngào thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2014 của thương hiệu lừng danh.
Trà Ngọc Hằng cho biết, cô rất mê màu hồng và đỏ cùng thiết kế lạ mắt của bộ sưu tập Thu Đông 2014 của thương hiệu Dior, chính vì vậy cô đã tậu hai thiết kế trong bộ sưu tập này.
Màu hồng và đỏ ngọt của bộ đầm Dior giúp người mẫu khoe được làn da trắng, vòng eo con kiến tại sự kiện tuần lễ thời trang.
Trước đó, tại Lynk Fashion Show, cô cũng xuất hiện lộng lẫy cùng một thiết kế khác của thương hiệu này với màu đỏ ngọt. Người đẹp chia sẻ, cô chuộng các mẫu của Dior vì style mặc nền nã, thanh lịch nhưng khá phóng khoáng.
Gần đây, Trà Ngọc Hằng là một trong số những người đẹp chịu đầu tư trang phục để thay đổi hình ảnh. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, cô đều thu hút chú ý với váy áo hàng hiệu đắt tiền.
Người đẹp thân thiết với nghệ sĩ Thành Lộc. Cả hai đến xem show thời trang của NTK Chung Thanh Phong và Hoàng Hải.
Cô đang hướng tới xây dựng hình ảnh sang trọng, gợi cảm trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Thanh Ngọc

Ảnh: Hải Nguyễn

Bạn có thể quan tâm