Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Ngọc Hằng phô diễn 'siêu 3 vòng' nóng bỏng

Nữ người mẫu gợi cảm vừa thực hiện những hình ảnh thuộc sở trường nóng bỏng của mình. Sau nhiều lần bị chỉ trích là tạo dáng thái quá, cô tiết chế hơn trong việc phát huy thế mạnh vóc dáng.

Là một trong những mỹ nhận Việt diện bikini đẹp nhất, nóng bỏng nhất, Trà Ngọc Hằng luôn biết tận dụng lợi thế vóc dáng quyến rũ của mình để có được những shoot hình gợi cảm. Vừa qua, tranh thủ thời gian rảnh, người đẹp cùng ê-kíp của mình đã có buổi chụp ảnh đúng với sở trường của cô.
Sau một thời gian gây xôn xao khi quyết định chuyển hướng nghề nghiệp sang lĩnh vực ca hát, nữ người mẫu cho phát hành album đầu tay nhưng chưa thực sự được đánh giá cao. Tuy nhiên, đối với cô, được làm việc mình yêu thích là một niềm hạnh phúc, niềm vui rất riêng, vì thế cô vẫn tiếp tục theo đuổi ước mơ làm ca sĩ.
Bên cạnh việc đầu tư tiền bạc và thời gian cho hình tượng ca sĩ, Trà Ngọc Hằng còn thể hiện năng khiếu kinh doanh khi cô bắt tay vào việc mở quán sinh tố, trái cây... và có được những thành quả nhất định. Công việc luôn bận rộn khiến Trà Ngọc Hằng ý thức hơn với quỹ thời gian của mình. Sắp tới đây người đẹp sẽ dành nhiều thời gian hơn nữa để tập trung cho sản phẩm âm nhạc.
Đối với Trà Ngọc Hằng, ngoại hình là yếu tố quan trọng giúp cô thành công trong sự nghiệp người mẫu, ca sĩ. Hiểu rõ thế mạnh của mình nên cô gái gợi cảm rất ý thức trong việc giữ gìn vóc dáng. Cô luôn có một chế độ ăn uống, luyện tập riêng và theo đuổi hơn nhiều năm nay.
Trà Ngọc Hằng từng tiết lộ, cô có niềm đam mê với những hình ảnh bikini, nội y nóng bỏng. Trước khi thực hiện hình ảnh gợi cảm mới, người đẹp dành hẳn 1 tuần đặc biệt để giảm cân và giữ gìn vóc dáng. Cô muốn ngoại hình của mình phải ở trạng thái hoàn hảo nhất để cho ra đời những bức ảnh chỉn chu nhất. Sự cầu toàn trong công việc cũng là bí quyết giúp Trà Ngọc Hằng thành công.
Trà Ngọc Hằng cho biết, cô sẽ sớm cho phát hành sản phầm âm nhạc mới, cô muốn khẳng định tên tuổi ở thị trường âm nhạc và đang nỗ lực xóa bỏ hình ảnh ''chân dài đi hát''.
Trong bộ ảnh mới, người đẹp tiếp tục phát huy lợi thế 3 vòng gợi cảm.
Sau một thời gian dài gia nhập showbiz, Trà Ngọc Hằng đang dần khẳng định hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Hình ảnh của cô đẹp dần so với thời điểm mới vào nghề. Cô dần xóa bỏ hình ảnh thô tục mà người xem thường nhận xét về hình ảnh bikini, nội y trước đây.
Có sự đầu tư trong hình ảnh giúp nữ ca sĩ đẹp dần trong mắt người xem. Biểu cảm và cách tạo dáng của người đẹp cũng được khen ngợi. Từng là tên tuổi thị phị nhất nhì showbiz, Trà Ngọc Hằng có được những bài học quý giá từ việc bị dư luận ghét bỏ. Từ đó, cô ý thức hơn trong việc giữ gìn hình tượng, thận trọng hơn khi thực hiện những thước ảnh gợi cảm.

Khánh Ly Ảnh: Hạo Nhiên Trang điểm: Phú Nguyễn

Bạn có thể quan tâm