Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Ngọc Hằng suýt ngất xỉu khi quay MV cổ trang

Chân dài mạo hiểm tự đóng những cảnh bay lượn trên không trong MV “Cánh nhạn chiều bay” khiến cô liên tục bị nôn và choáng váng.

1

Trà Ngọc Hằng vừa phát hành MV Cánh nhạn chiều bay theo phong cách cổ trang. Câu chuyện kể về nàng tiên Hạc, xuống trần gian dạo chơi đã gặp và yêu chàng trai (Minh Anh) nhà nghèo, học giỏi khi cô gặp tai nạn và được anh cứu chữa.

2

Nàng tiên Hạc kết thành phu thê với chàng trai này và mỗi ngày bứt lông may áo nuôi chồng để chồng thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng rồi nàng bị phụ bạc, đau khổ quá nàng hóa chim Hạc bay về trời mang theo những tuyệt vọng về tình yêu.

4

Để thực hiện MV về câu chuyện nàng tiên Hạc, Trà Ngọc Hằng đã chọn ý tưởng quay trở về thời xa xưa với bối cảnh hoang sơ, lãng mạn được thực hiện tại Đà Lạt và những vùng cận TP.HCM.

3

Minh Anh là người bạn thân thiết của chân dài nên khi cô thực hiện MV, anh đã tình nguyện đóng vai nam chính. Có nhiều phân đoạn nam ca sĩ điển trai bị cô bạn thân tát đến rát cả mặt nhưng vì muốn thuyết phục mọi người, Minh Anh cắn răn chịu đau.

5

Trà Ngọc Hằng tự mình thực hiện những cảnh bay lượn qua hồ nước dù phải quay đi quay lại nhiều lần dưới trời nắng nắng gắt gao.

6

Mỗi lần tiếp đất, người đẹp liên tục chóng mặt, ói mửa, có những lúc cô suýt ngất trên trường quay. Ban đầu Trà Ngọc Hằng tưởng sẽ rất dễ vì cô đã xem phim ảnh khá nhiều. Nhưng khi ra quay, cô phát hiện mình không khá sợ độ cao và tim đập rất mạnh mỗi khi được “bay”.

7

Dù rất sợ hãi nhưng chân dài vẫn cố gượng để điều chỉnh nét mặt cho phù hợp với yêu cầu của đạo diễn. Khán giả khi xem MV sẽ thấy gương mặt của Trà Ngọc Hằng rất hào hứng và tự tin nhưng thật ra trong bụng cô "đánh trống kêu than" vì quá sợ hãi.

9

Cảnh quay nguy hiểm nhưng cũng rất đẹp mắt này thực hiện rất nhiều lần vì Trà Ngọc Hằng không tự chủ được, nhân viên trong đoàn phải đưa cô vào bờ ngay tức khắc.

10

Dù bị ói ngay sau đó nhưng chân dài miền Tây vẫn cương quyết thực hiện cho bằng được. Cô không cần diễn viên đóng thế vì sợ bị chê.

13

Được sự cổ vũ của mọi người, Trà Ngọc Hằng lấy lại tinh thần và thực hiện cho bằng được phân cảnh bay trên không.

14

Sau khi tự thực hiện cảnh quay này, Trà Ngọc Hằng hào hứng muốn được đóng một bộ phim hành động để cô thỏa sức khám phá bản thân.

13=2

Sinh trưởng ở miền Tây nên người đẹp tự tin với dòng nhạc mang âm hưởng dân ca và MV này như một món quà gửi đến khán giả.

Kim Chi

Ảnh: Huy Bình

Bạn có thể quan tâm