Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Ngọc Hằng vào vai hãm hại Cao Thái Hà

Trong vai tiểu thư con nhà giàu trong bộ phim "Tiếng đàn kìm", chân dài vừa chuyển sang vai trò ca hát, đóng phim không chỉ đối xử tệ mạt với cô sinh viên Cao Thái Hà, mà còn giở trò vu khống cô ăn cắp.

Trà Ngọc Hằng vào vai hãm hại Cao Thái Hà

Trong vai tiểu thư con nhà giàu trong bộ phim "Tiếng đàn kìm", chân dài vừa chuyển sang vai trò ca hát, đóng phim không chỉ đối xử tệ mạt với cô sinh viên Cao Thái Hà, mà còn giở trò vu khống cô ăn cắp.

Lần đầu tiên đến với phim truyền hình, Hoa khôi biển 2009 Cao Thái Hà khá vất vả với vai Điệp đa tính cách và cuộc sống có nhiều sóng gió. Nhân vật của cô phải trải qua nhiều giai đoạn tâm lý khác nhau, từ cô sinh viên ngây thơ, đến việc trở thành một doanh nhân thành đạt.

 Trà Ngọc Hằng và Cao Thái Hà trong phim Tiếng đàn kìm.

Điệp là một cô gái thông minh, nhạy bén và cứng cỏi, nên khi có cơ hội, cô đã tỏ rõ bản lĩnh của mình, nhanh chóng làm giới kinh doanh bất động sản và du lịch ngạc nhiên vì tài phán đoán chính xác… Chẳng bao lâu, Điệp trở thành cô gái vàng trên thương trường.

Điệp có mối tình đầy sóng gió với Huân (người mẫu Hà Bình). Do vài hiểu lầm đáng tiếc trong những lần đi công tác từ thiện, chàng bị nàng ghét ngay từ lần đầu chạm mặt, bởi anh chàng có vẻ ngoài rất lạnh lùng và bí hiểm. Khi có cơ hội làm ăn chung, do sự xúi giục của người bạn xấu, Điệp liên tục “quấy rối” và làm ảnh hưởng nặng đến sự nghiệp của Huân, khiến anh lâm vào cảnh đường cùng.

Nhưng khi phát hiện ra, chàng trai ấy là người từng âm thầm giúp đỡ cô trong những ngày đầu lập nghiệp, và cũng là vị hôn phu mà cha mẹ đôi bên đã từng hứa hôn năm xưa, cô suy sụp, thất vọng cho chính tội lỗi của mình...

Cũng trong phim này, khán giả sẽ được chứng kiến sự đối đấu giữa Cao Thái Hà và người đẹp Trà Ngọc Hằng (vai Mỹ Linh - con của ông chủ Lục gia trang). Khi Điệp khăn gói đến nhà Mỹ Linh xin giúp đỡ trong việc ăn học, cô tiểu thư này đã tỏ ra ganh ghét, chì chiết và tìm đủ mọi cách làm ảnh hưởng đến danh dự của Điệp. Cô còn vu khống Điệp ăn cắp đồ trang sức trong nhà. Quá sức chịu đựng của mình, Điệp đã bỏ ra đi bất chấp tâm nguyện của mẹ chưa thành. Đây được xem là những phân đoạn cao trào đầy gay cấn của hai người đẹp khi lần đầu làm quen với phim ảnh.

Cao Thái Hà cho biết: "Tôi ấn tượng nhất là cảnh quay ngồi gảy khúc đàn kìm. Vừa ngọt ngào ai oán, vừa day dứt và khó tả cho tâm trạng của những người dân vùng sông nước, còn vui nhất là cảnh quay đám cưới tập thể trên sông, giữa các nhân vật rất dễ thương trong phim như: Trí - Sương, Anh Tuấn - Nga, Ông Năm đàn cò và bà Sáu Thơ... Đây được xem là những cảnh quay đẹp nhất, ồn ào nhất của phim. Tất cả các anh chị em diễn viên đã tập trung và diễn xuất rất ấn tượng".

Phim Tiếng đàn kìm còn có sự tham gia của các diễn viên: người mẫu Đức Long, người mẫu Hà Việt Dũng, ca sĩ Bùi Duy Anh, Đinh Thế Hưng, người mẫu Song Ngư, NSƯT Văn Thênh, Công Ninh, Hạnh Thúy, Phi Phụng, Tấn Thi… Phim phát sóng vào lúc 22 giờ, ngày 27/8 trên kênh SCTV7.

 Cảnh đám cưới trên sông diễn ra rất hoàng tráng và ấn tượng.

 Trà Ngọc Hằng và Hạnh Thúy dẫn đoàn nhà trai đi cưới vợ.


 

 Diễn viên Phi Phụng và Cao Thái Hà.

 Cao Thái Hà trước mộ phần của mẹ trong phim.

 Cao Thái Hà dí dỏm thời sinh viên.

 Trà Ngọc Hằng và diễn viên Hoàng Hưng.

 Cảnh trong phim Tiếng đàn kìm.

 

 Hạnh Thúy và Trà Ngọc Hằng.

 

Phút dí dỏm của người đẹp Cao Thái Hà.

 

 Trà Ngọc Hằng và Cao Thái Hà tranh thủ chụp ảnh xì tin ngoài cảnh quay.

Tuyền Lữ

Theo Infonet.vn

Tuyền Lữ

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm