Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà xanh và muôn vàn công dụng với áo quần

Bạn có nghĩ nguyên liệu đáp ứng phương châm sống thân thiện môi trường như trà xanh cũng sở hữu những tính năng hữu ích khi áp dụng trên trang phục hàng ngày?

Không chỉ là nguyên liệu cho thức uống yêu thích của người Việt từ bao đời, trà xanh ngày nay được biến tấu để phát huy hết công dụng, trong đó có cả với trang phục.

Máy lọc không khí tự nhiên

Khi mức độ ô nhiễm không khí gia tăng tỷ lệ thuận với mức nhiệt kỷ lục ở các thành phố, những chiếc máy lọc không khí đang dần trở thành thiết bị phải có trong mỗi ngôi nhà Việt. Tương tự, trà xanh cũng chính là giải pháp cho áo quần thời đại “không phân biệt được đâu là sương đâu là khói bụi”.

Thực chất, điều này không quá bất ngờ bởi trà xanh vốn có tiếng trong việc khử mùi hôi và mùi cơ thể. Ngoài khả năng giúp kìm hãm việc tiết mồ hôi, catechin trong trà xanh là một chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại các vi khuẩn gây mùi khó chịu trên áo quần trong cả một ngày dài.

Comfort anh 1
Trà xanh đóng vai trò như máy lọc không khí.

Vũ khí chống mốc trong thời tiết ẩm ương

Ai cũng từng gặp phải tình trạng quần áo lâu khô khi phơi nơi thiếu nắng gió hoặc vào mùa mưa hay nồm ẩm. Những đốm mốc li ti trên trang phục yêu thích là điều bạn không muốn đối mặt sau một ngày dài.

Comfort anh 2
Quần áo thường xuất hiện xâm kim khi thời tiết ẩm ương.

Một lần nữa, trà xanh lại chứng tỏ được sự đa năng của mình. Tinh dầu trà xanh từ lâu đã được giới y khoa đánh giá cao về tính kháng khuẩn và khả năng chống nấm mốc hiệu quả. Hoạt chất tannin giúp loại bỏ nấm mốc trong diện rộng và tiêu diệt gần như mọi loại nấm mốc thông thường.

Bí quyết dân gian để giải quyết vấn đề muôn thuở này là đặt một túi vải nhỏ chứa bã trà xanh ở những khu vực có độ ẩm cao trong tủ quần áo. Lượng ẩm sẽ bị hút bớt đi, trong khi mùi hôi hám và hiện tượng nấm mốc cũng được ngăn ngừa. Hiện đại và tiện lợi hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng những sản phẩm có chứa chiết xuất từ trà xanh trên thị trường.

Cảm hứng thiên nhiên tích cực

Mùi hương, đặc biệt là hương thơm được chiết xuất thiên nhiên 100% như trà xanh, có tác dụng trong việc xoa dịu các vết thương cả về mặt vật lý và cảm xúc, cũng như duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Việc sử dụng những sản phẩm có chứa chiết xuất thiên nhiên 100%, trong đó có trà xanh, không chỉ hiệu quả trong việc thanh lọc cơ thể và quần áo, khiến người mặc luôn cảm giác tươi mới và thoải mái, mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Comfort anh 3
Sản phẩm có chiết xuất 100% trà xanh thiên nhiên mang đến cảm xúc tích cực.

Một dòng sản phẩm dành riêng cho áo quần đặc biệt thân thiện với môi trường mới được Comfort ra mắt cuối năm 2018 - Comfort Nature Thanh lọc Khử mùi, đã chiếm được tình cảm không chỉ bà nội trợ mà cả các biểu tượng của giới trẻ.

Chứa chiết xuất trà xanh và hoa nhài 100% được biết đến với công dụng thanh lọc chất giặt tẩy dư thừa và khử mùi hôi không mong muốn trên áo quần, Comfort Nature Thanh lọc khử mùi như trợ thủ đắc lực cho chị em trong việc bảo vệ những bộ quần áo khỏi ẩm mốc khi phơi trong nhà. Comfort Nature còn được đánh giá cao khi khi chứa thành phần phân hủy sinh học đến 100% và bao bì làm từ nhựa tái chế 100%.

Trong khi cả thế giới đang hướng đến một cuộc sống xanh hơn, đây là một điểm cộng lớn đối với người tiêu dùng thời đại mới. Độc giả tìm hiểu thêm về sản phảm Comfort Nature cùng với những món quà tặng thiên nhiên đến từ Comfort tại đây.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm