Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trác Nghiên bí mật hẹn Ngô Tôn

Vừa đặt chân xuống Đài Loan, người đẹp Twins đã gọi điện ngay cho Ngô Tôn và cả hai có một bữa tối cực kỳ lãng mạn ở một nhà hàng Nhật Bản.

Trác Nghiên bí mật hẹn Ngô Tôn

(Zing) – Vừa đặt chân xuống Đài Loan, người đẹp Twins đã gọi điện ngay cho Ngô Tôn và cả hai có một bữa tối cực kỳ lãng mạn ở một nhà hàng Nhật Bản.

Bộ phim Võ hiệp Lương Chúc mà Thái Trác Nghiên và Ngô Tôn thủ vai chính sẽ lên sóng truyền hình vào tháng 10 tới đây nhưng ngay trong thời gian phim được bấm máy, đã có khá nhiều lời đồn đại về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi “Lương – Chúc”.

Trác Nghiên bí mật hẹn Ngô Tôn
Ngô Tôn và Thái Trác Nghiên

Trong những cuộc gặp gỡ báo giới trước đó, Ngô Tôn đều không ngần ngại mời Thái Trác Nghiên về quê hương Brunei chơi và ra mắt gia đình còn bản thân nữ ca sỹ của nhóm nhạc Twins cũng thú thực rằng trong thời gian đóng phim, cô đã có tình cảm thật sự với nhân vật Lương Trung Sơn mà Ngô Tôn thể hiện.

Hôm 1/9 vừa qua, Thái Trác Nghiên đã tới Đài Loan để tham gia vai nữ chính trong video clip ca nhạc của nam ca sỹ Lâm Tuấn Kiệt. Vừa đặt chân xuống sân bay, Trác Nghiên ngay lập tức liên lạc với người bạn thân thiết Ngô Tôn và cả hai đã có một bữa tối rất lãng mạn tại một nhà hàng Nhật Bản.

Trác Nghiên bí mật hẹn Ngô Tôn
Thái Trác Nghiên chọn cho mình một bộ cánh rất trẻ trung để đi ăn tối cùng Ngô Tôn

Sau khi trò chuyện vui vẻ, Ngô Tôn đã ra về trước để tránh sự ‘soi mói’ của các paparazi còn Trác Nghiên sau đó đã đi bộ để hít thở không khí trong lành. Trước đó, Trác Nghiên cũng chưa có nhiều dịp tới Đài Loan nên cô tỏ ra vô cùng phấn khích với con người và cảnh sắc nơi đây.

Trác Nghiên bí mật hẹn Ngô Tôn Trác Nghiên bí mật hẹn Ngô Tôn
Sau bữa tối, Ngô Tôn về trước để tránh sự soi mói của cánh săn ảnh còn sau đó, Trác Nghiên vẫn tiếp tục đi bộ để hít thở không khí trong lành

Hiện Thái Trác Nghiên vẫn đang chờ đợi sự tái xuất của Chung Hân Đồng và khẳng định album tiếp theo sẽ là sự hội ngộ của nhóm nhạc Twins.

Mi Lan

Theo Liberty

Theo Liberty

Bạn có thể quan tâm