Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trái cây - bí quyết số một của làn da

Nhắc đến tác dụng làm đẹp của trái cây, nhiều người có thể thuộc nằm lòng. Tuy nhiên, việc dưỡng da thế nào, chọn loại quả gì cho da thêm phần rạng ngời không phải ai cũng biết.

"Lá chắn" bảo vệ làn da mong manh

Theo các nghiên cứu khoa học, các loại trái cây như lựu, các loại quả thuộc họ berry (như mâm xôi, việt quất) ngoài lượng vitamin C dồi dào còn có chứa axit ellagic. Thành phần này không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong mà còn hỗ trợ che chắn, bảo vệ cho da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. 

Trái cây có rất nhiều công dụng.

Da trắng hồng tự nhiên không còn là mơ ước

Sở hữu làn da trắng mịn là ước mơ thầm kín của nhiều cô gái. Các bạn không tiếc tiền đầu tư cho kem dưỡng da, sữa tắm trắng... mà không biết rằng, có một mỹ phẩm lợi hại mà lại rất gần gũi chính là trái cây. Dâu và anh đào có chứa nhiều dưỡng chất tartaric acid, vitamin, chất khoáng…, không chỉ giúp da săn chắc mà còn trắng hồng tự nhiên. 

Giảm đi nỗi lo về những nốt mụn đáng ghét

Ở tuổi dậy thì, mụn không mời mà đến cùng những vết thâm khiến teen buồn và xấu xí. Bật mí: các loại trái cây như chuối, táo, lựu, bơ… chứa nhiều enzyme có lợi, giúp loại bỏ các tế bào chết sẽ giải nguy cho bạn, đảm bảo bạn sẽ không còn phải lo lắng.

Dưỡng ẩm, cho da khỏe mạnh từ bên trong

Khí hậu hanh khô cuối năm dễ khiến làn da trở nên nhạy cảm, dễ bong tróc và bị tổn thương. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, chỉ cần nạp thêm các loại quả như kiwi, bơ vì các loại quả này có chứa rất nhiều vitamin E, vừa dưỡng ẩm sâu, vừa có tác dụng hỗ trợ phục hồi các tế bào bị tổn thương, giúp da lúc nào cũng mềm mịn.

Gel rửa mặt trái cây skinTalk - giải pháp chăm da cho teen năng động

Bây giờ hẳn bạn hiểu tác dụng của trái cây với làn da. Trái cây vừa thơm ngon lại chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, mang lại rất nhiều công dụng. Thế nhưng để dùng trái cây cho làn da mỗi ngày sẽ mất nhiều thời gian. Vậy phải làm thế nào?


Gel rửa mặt trái cây skinTalk của công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam với hai sản phẩm skinTalk sáng mịn trắng hồng và skinTalk mềm mượt tươi sáng được chiết xuất tinh khiết từ những loại trái cây tươi ngon như dâu tây, anh đào, mâm xôi, táo, lựu và bơ sẽ nhẹ nhàng lấy đi mọi bụi bẩn, bã nhờn và nâng niu làn da luôn mịn màng, trắng hồng tự nhiên đầy sức sống. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho làn da nhạy cảm của các teen girl năng động.


Bật mí cho những tín đồ trái cây: nếu bạn muốn khám phá thêm về thế giới trái cây thú vị, hãy tham quan thế giới làm đẹp của skinTalk để khám phá thêm nhiều bí kíp làm đẹp mới và hiệu quả.

Tư liệu: skinTalk

Bạn có thể quan tâm