Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai đẹp body 6 múi 'đập tan' định kiến dân IT xấu xí khô khan

Sở hữu gương mặt đẹp trai cùng thân hình chuẩn, Đoàn Thanh Tú (sinh năm 1997, Hưng Yên) nhận nhiều lời khen khi xuất hiện trên một diễn đàn tìm kiếm trai đẹp

Nam than IT cao 1, 85 m anh 1

Có người nói con trai học ngành Công nghệ thông tin thường được gắn mác khô khan, lạnh lùng và ít nói vì suốt ngày chăm chăm vào những con số. Tuy nhiên, Đoàn Thanh Tú -  chàng sinh viên năm 3 ngành Công nghệ Thông tin, ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên - đã "đập tan" định kiến đó. Sở hữu gương mặt đẹp trai, má lúm cùng chiều cao nổi bật 1,85 m, chàng trai được dành tặng nhiều biệt danh như "nam thần IT", "trai đẹp IT".

Nam than IT cao 1, 85 m anh 2

Hình ảnh của Thanh Tú thu hút hơn 10.000 like (thích) khi được chia sẻ trên một diễn đàn tìm kiếm trai đẹp. Nhiều dân mạng nhận ra anh chàng là nam chính trong bộ ảnh cover MV Em gái mưa từng được chú ý. Thời điểm đó, khoảnh khắc 9X cởi áo để lộ body 6 múi đã từng "gây bão mạng", giúp anh chàng tăng tới 10.000 follow trang cá nhân.

Nam than IT cao 1, 85 m anh 3

Thanh Tú nói với Zing.vn lần đầu nhận "bão like" từ dân mạng cậu cảm thấy khá hoảng hốt. Nam sinh không ngờ bức ảnh khoe body 6 múi lại trở thành tâm điểm quan tâm. Hiện bên cạnh việc học ở trường, chàng trai làm thêm người mẫu ảnh. Cậu là em họ của Siêu mẫu 2015 Mai Anh Tuấn.

Nam than IT cao 1, 85 m anh 6
Thanh Tú tiết lộ cậu từng bỏ học ngành Diễn viên tại ĐH Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội để chuyển sang học Công nghệ thông tin. “Mình chuyển hướng một phần vì gia đình định hướng và bản thân cũng không chắc theo nghề diễn xuất có thành công hay không”, nam sinh nói.
Nam than IT cao 1, 85 m anh 9
Trước câu hỏi về chuyện tình cảm cá nhân, "nam thần IT" vui vẻ nói: "Hiện mình chưa có bạn gái. Cũng lâu rồi chưa biết cảm giác yêu đương là gì".

Nhan sắc bà xã tương lai của 'thầy Chíp' Đỗ Hùng Dũng

Triệu Mộc Trinh (22 tuổi, quê Tuyên Quang) là bà xã tương lai của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Vẻ ngoài của cô được nhiều người đánh giá là xinh xắn, ngọt ngào.

Thiên Nhi

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm