Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai đẹp Chansung 2PM vướng tình tay ba trong phim mới

Thành viên của nhóm 2PM vào vai em vợ bí ẩn trong phim mới trên FPT Play - "Phía sau khung cửa sổ". Liệu Chansung có đứng vững trước ả tiểu tam ghê gớm của anh rể Lee Sung Jae?

Show Window: The Queen's House (tựa Việt: Phía sau khung cửa sổ) là bộ phim hôn nhân mới nhất của đài Channel A. Với cốt truyện hấp dẫn và sự xuất hiện của Chansung nhóm 2PM, phim sẽ đem lại cho khán giả FPT Play những giờ phút thú vị.

Câu chuyện kịch tính

Nội dung Phía sau khung cửa sổ xoay quanh cuộc sống vợ chồng nhiều bí mật và dối trá giữa doanh nhân Sin Myeong Seob (Lee Sung Jae) và Han Seon Joo (Song Yoon Ah). Được bao bọc bởi vẻ ngoài sung túc và hạnh phúc, kỳ thực cuộc hôn nhân hào nhoáng của họ đã mục ruỗng từ bên trong.

Phia sau khung cua so anh 1

Cuộc hôn nhân tưởng chừng hoàn hảo lại ẩn chứa nhiều mâu thuẫn.

Myeong Seob từng là thanh niên có xuất thân nghèo khó nhưng mang nhiều tham vọng. Trong khi đó, Seon Joo lại là nàng công chúa hiền lành của Tập đoàn Lahen. Vượt qua sự phản đối gay gắt từ mẹ vợ, Myeong Seob bỗng chốc có vợ đẹp con ngoan, tận hưởng cuộc sống lý tưởng mà anh hằng mong muốn.

Khi trong tay Myeong Seob đã có mọi thứ, sự xuất hiện của Yoon Mi Ra (Jeon So Min) - bạn thân của Seon Joo - đã làm đảo lộn tất cả.

Mi Ra không hề giấu giếm Seon Joo câu chuyện ngoại tình của mình, khi không ít lần cô ả kể bóng gió về “quý ông hoàn hảo” trong mộng. Thậm chí, Mi Ra còn xin lời khuyên của Seon Joo về cuộc tình mà trong đó, cô tự mô tả mình như là một nạn nhân đáng thương. Vợ của Myeong Seob động lòng trắc ẩn và vô tư động viên bạn mình hãy mạnh dạn theo đuổi tình yêu, không thể ngờ được người đàn ông đó lại chính là chồng mình.

Mọi chuyện vỡ lở và những rạn nứt âm thầm bắt đầu lộ ra. Sự xuất hiện của Han Jeong Won (Chansung 2PM) - người em điển trai của Seon Joo - sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc hôn nhân “độc hại” này.

Phia sau khung cua so anh 2

Han Seon Joo không thể ngờ chính bạn thân lại là kẻ thứ ba.

Trong những năm gần đây, đề tài tiểu tam và thượng lưu đã khá quen thuộc đối với mọt phim Hàn. Chỉ riêng trên FPT Play, với các tác phẩm như Penthouse, VIPHigh Class..., khán giả đã có thể tìm thấy đủ mọi sắc thái ngoại tình, từ công khai, trơ trẽn đến mưu mô, âm thầm. Đứng giữa những bộ phim đáng gờm, Phía sau khung cửa sổ vẫn khiến fan “sôi máu”, quyết xem bằng được vì kịch bản quá lôi cuốn.

Có thể nói, Yoon Mi Ra là trường hợp đặc biệt nhất trong hội “trà xanh” trên màn ảnh xứ kim chi. Một mặt ra tay quyến rũ, không ngại giở chiêu với đàn ông có gia đình, một mặt còn đi kể vach vách với “bà cả” để tìm lời khuyên. Không những vậy, phim còn hội tụ những tình tiết dễ gây “hóc xương” với hội chị em: giữ chồng trước mối đe dọa bạn thân, hôn nhân vợ giàu - chồng nghèo, hay chuyện mẹ vợ - con rể…

Vai trò của em vợ Chansung

Sự xuất hiện của Han Jeong Won (Chansung 2PM) trong phim là một dấu hỏi lớn, khi vai trò của anh được cho là sẽ thay đổi triệt để cuộc nhân nhân của chị gái Seon Joo và người chồng bội bạc. Công khai hoàn toàn về cú twist giật chồng bạn thân của Yoon Mi Ra, nhưng Channel A lại rất úp mở về nhân vật này. Điều này tạo ra không ít đồn đoán về cách anh sẽ lật lại ván cờ hôn nhân vốn đã quá xáo trộn.

Phia sau khung cua so anh 3

Chansung 2PM vào vai một nhân vật quan trọng, có khả năng là người thay đổi cục diện phim.

Jeong Won được mô tả là một người em trai ấm áp. Chứng kiến câu chuyện từ đầu đến cuối, anh luôn ở cạnh chị gái Seon Joo. Tuy nhiên, đối với mối quan hệ độc hại này, sự an ủi không đủ sức thay đổi tất cả. Có thể Jeong Won buộc phải ra tay hành động, ăn miếng trả miếng với sự trơ trẽn của Mi Ra, qua đó giành lại anh rể về với gia đình.

Bên cạnh đó, Jeong Won cũng có khả năng sẽ bước vào mối quan hệ “bùng binh” của đôi mèo mả gà đồng Myeong Seob - Mi Ra. Nếu cô ả đến với nhân tình vì tiền, thiếu gia của Tập đoàn Lahen cũng là miếng mồi ngon. Nếu vì “mê trai”, sự trẻ trung, đầy sức sống của Jeong Won liệu có hấp dẫn so với ông chú Myeong Seob?

Dù sao, tất cả mới chỉ là phỏng đoán. Câu hỏi mang tên Jeong Won hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho Phía sau khung cửa sổ.

Phia sau khung cua so anh 4

Phim được phát sóng trên FPT Play song song với Hàn Quốc.

Được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Kang Sol và Park Dae Hee, bộ phim có sự góp mặt của diễn viên gạo cội Lee Sung Jae và Song Yoon Ah. Hai hậu bối Chansung 2PM và “ngôi sao Running Man” Jeon So Min cũng góp thêm “nhiệt lượng” với kinh nghiệm diễn xuất và độ nổi tiếng sẵn có của mình. Với dàn cast chất lượng này, Phía sau khung cửa sổ sẽ là một bộ K-drama khó có thể bỏ qua trong thời gian tới.

Phía sau khung cửa sổ (tựa quốc tế: Show Window: The Queen's House) sẽ được trình chiếu trên FPT Play từ 29/11. Bộ phim gồm 16 tập với phụ đề đầy đủ, lên sóng song song với Hàn Quốc vào mỗi tối thứ hai và thứ ba hàng tuần.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm