Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai đẹp 'Hậu duệ mặt trời' trải lòng chuyện tình cảm

Với nụ cười ngây thơ và ánh mắt trong trẻo đã trở thành thương hiệu, “Đại uý” Yoo tiếp tục khiến người hâm mộ thổn thức khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Bazaar số tháng 6.

Song Joong Ki tren bia tap chi Bazaar anh 1

“Hình ảnh nào của Song Joong Ki khiến bạn thích thú nhất? Cá nhân tôi yêu nhất bức ảnh cười ngây thơ của anh ấy. Khi ngắm anh ấy cười như thế, không khí quanh tôi như ấm lại. Tôi không biết liệu có thứ gì khiến tôi yêu thích hơn được nữa không" - tạp chí bình luận.

Song Joong Ki tren bia tap chi Bazaar anh 2

Hình ảnh của Song Joong Ki bắt đầu được phủ sóng rộng rãi khắp châu Á kể từ khi siêu phẩm Hậu duệ mặt trời lên sóng. Sự nghiệp diễn xuất của anh cùng nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng nhờ đó mà đạt đến đỉnh cao.

Song Joong Ki tren bia tap chi Bazaar anh 3

Từ mối tình đầy lãng mạn giữa chàng đại uý và cô bác sĩ trên phim khiến người hâm mộ đang mong chờ cả 2 sẽ thành đôi ngoài đời thực.

Song Joong Ki tren bia tap chi Bazaar anh 4

Mới đây, trên các trang thông tin về ngôi sao Hàn Quốc xuất hiện lời đồn cặp đôi bị lén chụp ảnh thân mật tại buổi họp báo phim DOTS.

Họ còn khẳng định loạt ảnh tình tứ trên sẽ sớm được công khai trên Dispatch.

Song Joong Ki tren bia tap chi Bazaar anh 5

Trước đó, cặp đôi Song-Song cũng từng làm cư dân mạng “dậy sóng” khi bị bắt gặp đi chơi cùng nhau tại thành phố New York, Mỹ.

Song Joong Ki tren bia tap chi Bazaar anh 6
 

Trong một cuộc phỏng vấn tại chương trình News9 được phát trên kênh KBS, Song Joong Ki cho biết anh và Song Hye Kyo chỉ cười khi nghe thấy tin đồn họ là một cặp. “Theo tôi, phản ứng như thế này chỉ xuất hiện bởi quá nhiều người yêu thích bộ phim do chúng tôi đóng”, nam diễn viên chia sẻ.

Song Joong Ki tren bia tap chi Bazaar anh 7

Hiện tại, tài tử họ Song vẫn chưa khẳng định chắc chắn về ý định trở lại Hậu duệ mặt trời phần 2. Anh cho biết anh không muốn danh tiếng và đám đông làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của mình. Anh cũng khẳng định sẽ sớm rút lui khỏi showbiz. 

Song Joong Ki khai thác quảng cáo tốt hơn Song Hye Kyo

Kết quả thống kê tháng 4 cho thấy, mỹ nam họ Song vượt người tình màn ảnh trong cuộc đua những ngôi sao quyền lực trong lĩnh vực quảng cáo.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm