Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai đẹp 'hay bánh bèo' bị mẹ đơn thân từ chối hẹn hò

Tại Khúc hát se duyên, nam diễn viên đòi nhõng nhẽo với bạn gái không được nữ chính đồng ý hẹn hò. Cô ra về cùng chàng trai văn phòng mặc áo sơ mi trắng.

Khúc hát se duyên: Chàng trai đòi nhõng nhẽo với bạn gái nếu bị giận Tại chương trình Khúc hát se duyên, Đình Quân chia sẻ có sở thích lạ là chọc bạn gái sau đó năn nỉ. Nếu bạn gái quá tức giận, anh sẽ dùng chiêu nhõng nhẽo để làm vui người yêu.

Trong chương trình Khúc hát se duyên tối 18/4, người chơi trải qua ba vòng thi với các thử thách khác nhau. Khách mời nữ sẽ lần lượt loại đi các chàng trai, giữ lại một người để hẹn hò sau chương trình.

Nhân vật nữ trong chương trình hôm nay là Thanh Trúc, đang kinh doanh thời trang tại nhà. Trúc là bà mẹ đơn thân có một cô con gái, mong muốn có người đàn ông trưởng thành che chở cho mẹ con cô.

Trong màn đối đáp tìm hiểu với Thanh Trúc, gây chú ý nhất là chàng trai ở vị trí số 4. Đình Quân (24 tuổi) là diễn viên tự do, có sở thích lạ khi chia sẻ về bạn gái tương lai.

Với từ khoá "bánh bèo", nữ chính đặt câu hỏi: "Anh có thích người bạn gái bánh bèo không? Anh có khó chịu khi bạn gái có tính cách như vậy?".

Khuc hat se duyen anh 1
Đình Quân, chàng trai đòi nhõng nhẽo khi bị bạn gái giận.

Đình Quân thẳng thắn chia sẻ: "Một người yêu bánh bèo rất dễ thương. Mình sẽ kiếm cớ chọc cho giận, xong lại xin lỗi. Mình cứ chọc đi chọc lại hoài vậy đó". Trước câu trả lời của Đình Quân, Thanh Trúc hào hứng đáp trả: "Vô rồi đó, em chịu rồi đó".

Bà Nguyệt Thu Trang đứng dậy hỏi khó Đình Quân: "Nghĩ sao bồ mình ăn ở không chọc cho giận rồi xin lỗi? Thời gian lâu dài bạn gái bực đánh em thì sao?"

Đình Quân tỉnh bơ đáp trả: "Thì lúc đó mình bánh bèo lại, nhõng nhẽo lại với bạn gái". Câu trả lời của người chơi làm ông Tơ bà Nguyệt không nói nên lời. Riêng Thanh Trúc liên tục gật gù: "Em chịu rồi, như vậy mới vui nhà vui cửa".

Câu trả lời của Thanh Trúc khiến mọi người trong khán phòng nghĩ rằng cô sẽ lựa chọn chàng diễn viên thích bánh bèo. Tuy nhiên, cô lại có lựa chọn bất ngờ ở cuối chương trình.

Ở thử thách tỏ tình trực tiếp với Thanh Trúc, Đình Quân có màn tỏ tình lãng mạn. Anh thể hiện ca khúc Ánh nắng của anh để chinh phục bạn gái. Cuối bài hát, Đình Quân nói: "Anh đến đây không mang gì cho em cả, chỉ có một thứ duy nhất là trái tim này". Màn tỏ tình khiến Thanh Trúc cảm động và rơi nước mắt trên sân khấu.

Khuc hat se duyen anh 2
Thanh Trúc ra về cùng chàng trai mặc sơ mi trắng Đinh Văn Đạt.

Đến cuối cùng, Thanh Trúc không đồng ý hẹn hò Đình Quân khiến mọi người trong trường quay bất ngờ. Cô lựa chọn chàng trai Đinh Văn Đạt mặc áo sơ mi trắng để cùng mình bước tiếp.

Trước đó, Đinh Văn Đạt làm Thanh Trúc cảm động khi đưa tay cô nàng đặt vào tim anh. Cặp đôi cùng song ca qua ca khúc Ngày hạnh phúc, họ sẽ hẹn hò sau khi chương trình kết thúc.



Trọng Huy

Bạn có thể quan tâm