Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trai đẹp trên xe buýt' bất ngờ khi bỗng dưng nổi tiếng

Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai, Minh Hoàng còn gây chú ý bởi cách ăn mặc cá tính cùng thành tích học tập tốt, hay tham gia các hoạt động xã hội.

Những ngày qua, bức hình nam sinh bị chụp lén trên xe buýt gây chú ý trên mạng. Trong ảnh, chàng trai mặc áo phông giản dị, đeo tai nghe và mặt cúi xuống chăm chú nhìn vào điện thoại. 
Thông tin của "trai đẹp trên xe buýt" nhanh chóng được cộng đồng mạng truy tìm. Theo đó, nhân vật chính trong bức ảnh là Nguyễn Đức Minh Hoàng, sinh năm 1996, hiện là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Nam sinh bị chụp lén trên xe buýt bất ngờ nổi tiếng mạng

Nhờ bức ảnh điển trai trên xe buýt, Minh Hoàng nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng và lọt vào "tầm ngắm" của nhiều cô gái.

Chàng trai sở hữu vẻ ngoài không kém các diễn viên Hàn Quốc. Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc của Hoàng cũng được dân mạng yêu thích. Sau vài ngày gây chú ý, Facebook của Hoàng thu hút hơn 33.000 người theo dõi.
Minh Hoàng cho biết, anh vừa bất ngờ vừa vui khi "bỗng dưng nổi tiếng". 9X tiết lộ, bức ảnh do một người bạn chụp lại trong chuyến đi dạy học tình nguyện cho trẻ em nông thôn ở Phú Xuyên, Hà Nội.
Hoàng thật thà tâm sự, những ngày qua, nam sinh nhận được rất nhiều lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen từ các cô gái. Điều này khiến chàng trai chưa thể thích ứng và cảm thấy cuộc sống hơi bị đảo lộn.
Ngoài vẻ điển trai, Minh Hoàng còn có thành tích học tập tốt và thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội. Anh từng đỗ khối D, ĐH Kinh tế Quốc dân với 22 điểm.
Với đam mê kinh doanh, Hoàng cùng hai người bạn cùng mở một shop bán quần áo online để trang trải thêm chi phí trong cuộc sống. Anh mong muốn kiếm được nhiều tiền để có thể đi du lịch khắp nơi.
Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Minh Hoàng chia sẻ, anh vẫn chưa có bạn gái. 9X không đặt ra tiêu chuẩn cụ thể nào cho hình mẫu người yêu lý tưởng, bởi theo Hoàng "chỉ cần có duyên là đến với nhau”.

Những hot boy bán tào phớ, lái xe ôm bất ngờ nổi tiếng mạng

Các chàng trai này nhanh chóng gây chú ý nhờ sở hữu gương mặt điển trai, cùng thân hình 6 múi, săn chắc.

Tuấn Phong

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm