Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Trai hư’ Philippines thay đổi vì con gái

Đột ngột tuyên bố có với một phụ nữ lớn hơn 5 tuổi vào đầu năm nay, Mark Herras khiến người hâm mộ nghi ngại về khả năng trở thành người cha mẫu mực của anh.

Bộ phim Bóng ma vô hình là vai diễn đưa Mark Herras lên vị trí những ngôi sao hạng A tại xứ sở Manila.
Ed trong bộ phim Bóng ma vô hình là vai diễn đưa Mark Herras lên vị trí những ngôi sao hạng A tại Manila.

Thời gian gần đây, cái tên Mark Herras được khán giả Việt biết đến qua bộ phim tâm linh đang rất nổi tiếng tại Philippines - Tình yêu vô hình (phát sóng trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1 lúc 19h30). Trong phim, Mark Herras vào vai Ed - một hồn ma chưa siêu thoát. Anh và Anna (Kylie Padilla đóng) yêu nhau say đắm, nhưng định mệnh đã khiến cặp đôi phải âm dương cách biệt sau cái chết không rõ nguyên nhân của Ed và Anna bị đưa vào diện tình nghi giết người tình. Đó cũng là nguyên do khiến cho hồn ma Ed không thể thanh thản ra đi, ở lại trần gian làm mọi cách giúp người yêu thoát khỏi vòng lao lý, tìm ra nguyên nhân cái chết của mình.

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển mang tên Ghost, Tình yêu vô hình hấp dẫn người xem khi đề cập đến vấn đề tâm linh.
Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển Ghost, Tình yêu vô hình hấp dẫn người xem khi đề cập đến vấn đề tâm linh.

Nếu như Ed của Tình yêu vô hình chân thành và si tình thì chàng diễn viên 28 tuổi ngoài đời thực lại nổi tiếng đào hoa với nhiều mối tình không bến đỗ. Trong đó có 2 mỹ nhân Jennylyn Mercado và Ynna Asistio.

Jennylyn Mercado là người đồng quán quân với Mark Herras trong mùa giải tìm kiếm tài năng Starstruck 2003, 2 người luôn xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh cũng như ngoài đời, được khán giả cực kỳ ủng hộ bởi họ rất đẹp đôi. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài được một năm thì kết thúc.

Jennylyn Mercado - người tình một năm của nam tài tử đào hoa Mark Herras.
Jennylyn Mercado - người tình một năm của nam tài tử đào hoa Mark Herras.

Còn với Ynna Asistio, cô là người phụ nữ thứ 2 trên đường tình của Mark Herras và cũng là mối tình bền nhất của anh với 5 năm, cho đến khi họ tuyên bố chia tay vào tháng 7 năm ngoái. Thế nhưng, trong thời gian yêu người đẹp Ynna Asistio, Mark Herras lại có mối quan hệ ngoài luồng với người khác. Và đầu tháng 2 năm nay, Mark chính thức thừa nhận đã có con gái Ada. Tuy nhiên anh không tiết lộ danh tính mẹ đứa bé mà chỉ cho biết người phụ nữ này hơn anh 5 tuổi và hiện 2 người không sống chung với nhau.

Sau khi chia tay người tình 5 năm Ynna Asistio, Mark Herras tuyên bố đã có con với người phụ nữ khác.
Sau khi chia tay người tình 5 năm Ynna Asistio, Mark Herras tuyên bố đã có con với người phụ nữ khác.

Đột ngột tuyên bố nhận con và tỏ ra cực kỳ hạnh phúc khi được lên chức bố, có vẻ như Mark muốn thoát khỏi hình tượng “trai hư” đã theo anh hơn 10 năm nay. Mark chia sẻ: “Tôi rất tự hào về Ada vì bé là thiên thần bé bỏng đầu tiên của tôi. Có thể tôi đã từng làm sai nhiều chuyện, nhưng Ada không là sai lầm, tôi thật sự rất yêu con”. Tuy nhiên, với bản tính đa tình, khán giả cho rằng cô con gái nhỏ khó buộc chân chàng lãng tử thích săn mỹ nhân này.

Nói về dự định trong tương lai, Mark cho biết anh rất muốn trở thành ngôi sao như Dingdong Dantes, được mọi người biết đến với tư cách là ngôi sao thực tài chứ không theo đuổi giải thưởng hay danh vọng. Anh cũng đang tính đến việc đầu tư kinh doanh để ổn định cuộc sống sau này vì kể từ khi có con, anh bắt đầu nghĩ về gia đình nhiều hơn.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm