Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm cảm giác lái trên các mẫu Subaru ở Hà Nội

Sáng nay (12/10), tại sân vận động Mỹ Đình, các khách hàng ở miền Bắc đã có dịp cầm lái các mẫu Subaru Forester 2.0XT All New và Subaru XVPremium.

Với các bài chạy thử như hệ thống cầu vượt, hệ thống thanh trượt đôi, điều khiển xe zig zag và tăng tốc, người lái có thể cảm nhận được sự thông minh trong sự phân chia lực lên các bánh còn lại khi một bánh không chạm đất, hay sự tăng cường cảm giác lái của hệ thống điều khiển Xmode cũng như cảm giác cân bằng ổn định, vào cua an toàn. Ngoài ra, việc tăng tốc với tốc độ nhanh nhưng vẫn khá êm ái và mượt mà.

Mẫu Forester mới với bài chạy thử một bánh không chạm đất.

Subaru Forester 2.0XT All New ra mắt hồi tháng 6 tại triển lãm Saigon Autotech, được trang bị động cơ boxer mới, 4 xi-lanh nằm ngang, dung tích 2.0L, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 237 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Mẫu xe còn sử dụng hộp số vô cấp CVT, hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian X-mode, các chương trình hỗ trợ tính năng lái thể thao, thông minh… cùng các thiết bị khác như chức năng chuyển số trên tay lái, camera lùi, điều hòa tự động, loa Harman Kardon…

Trong khi đó, mẫu xe thứ hai Subaru mang đến Hà Nội là chiếc Subaru xv 2.0 Premium với ý tưởng thiết kế "Urban Adventure - Kẻ lãng du thành thị" mang đến sự trang nhã, cao cấp hơn so với các dòng xe cùng phân khúc.

Nguyễn Hân

Bạn có thể quan tâm