Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm cảm giác vui chơi sảng khoái tại Đầm Sen

Chuỗi sự kiện mừng lễ 2/9 năm nay tại Đầm Sen gắn liền với các hoạt động xoay quanh chủ đề “Lễ hội trò chơi”. Ngoài ra, khách còn được trải nghiệm các cuộc thi và show đường phố.

Để khởi đầu cho chuỗi sự kiện, ngay từ bây giờ, các bạn hãy cùng bắt đầu hành trình chinh phục tất cả trò chơi tại Đầm Sen, tiếp sau đó là tham gia các sân chơi gắn kết xuyên suốt sự kiện.

Thanh Duy Idol - đảm nhận vai trò là hình ảnh đại diện cho
Thanh Duy Idol đảm nhận vai trò là hình ảnh đại diện cho "Lễ hội trò chơi 2015" tại Đầm Sen.

Cuộc thi “Selfie cùng Đầm Sen" 

Du khách có ảnh tự chụp, selfie (cá nhân hoặc tập thể) khi đang tham gia các trò chơi tại Đầm Sen, có thể gửi ảnh tham gia cuộc thi “Selfie cùng trò chơi Đầm Sen”. Ngay từ vòng đăng ký, du khách sẽ được tặng vé mời (có giá trị vào cổng hoặc giảm 50% vé trọn gói Đầm Sen). Người đoạt giải chung cuộc sẽ nhận những phần quà ấn tượng: điện thoại iPhone 6, máy tính bảng Apple iPad Air 2, máy ảnh Canon EOS 1.200D… và tham dự đêm Gala “Thử thách cùng sao” tối 2/9, được giao lưu chụp ảnh cùng ca sĩ Thanh Duy - Quán quân gương mặt thân quen 2015. Độc giả tìm hiểu thông tin tại đây.

Cuộc thi Selfie cùng trò chơi Đầm Sen. Đăng ký tham gia tại đây.

Gala thử thách trò chơi cùng sao

Chương trình sẽ diễn ra lúc 19h đến 20h30, tại sân khấu Ngôi Sao, bao gồm các tiết mục giao lưu biểu diễn, tổ chức game show thách đấu giữa các ca sỹ và người hâm mộ. Ca sĩ Thanh Duy, quán quân Gương mặt thân quen 2015 sẽ đại diện cho đội chủ nhà chính thức thách đấu với tất cả fan trong các game. Đan xen chương trình là các nội dung DJ chơi nhạc sôi động, MC Raper khuấy động không khí đêm gala, biểu diễn flashmob tập thể, trao giải cuộc thi “Selfie cùng trò chơi Đầm Sen”.

Show diễu hành “Lễ hội trò chơi đầm sen”

Đầm Sen phối hợp với sân khấu kịch Idecaf dàn dựng show diễu hành “Tưng bừng lễ hội trò chơi Đầm Sen” với nhiều phân cảnh nhộn nhịp, hiện đại, màu sắc.

Show diễu hành - loại hình nghệ thuật đường phố được nhiều du khách yêu thích.

Bắn pháo hoa nghệ thuật

Thời gian: từ 21h đến 21h15, ngày 2/9. Địa điểm khu vực cầu Cửu Khúc (hồ lớn Đầm Sen).

Thám hiểm đảo hoang Robinson

Lần đầu tiên xuất hiện tại Đầm Sen, đây là một công trình mô phỏng lại không gian sinh sống của anh chàng Robinson, kết hợp tương tác với cảnh vật , kích thích các giác quan của con người, tạo cảm giác thú vị cho người tham quan như đang lạc vào đảo hoang của thời tiền sử.

Công trình 3D tương tác - Thám hiểm đảo hoang Robinson, ra mắt 2/9/2015, tại khu trò chơi Cảm giác mạnh, cổng số 1A Đầm Sen.
Công trình 3D tương tác, thám hiểm đảo hoang Robinson, ra mắt 2/9, tại khu trò chơi cảm giác mạnh, cổng số 1A Đầm Sen.

Ngoài ra, trong ngày 2/9, khắp khuôn viên Đầm Sen còn nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật lưu động phục vụ du khách như biển diễn lân sư rồng, hoạt náo mascot, xiếc ảo thuật đường phố, biểu diễn Flashmob - dân vũ tại các khu trò chơi.

Thông tin giá vé:

- Vé trọn gói:

180.000 đồng/người lớn

100.00 đồng/trẻ em.

- Vé tham quan: 90.000 đồng

Ưu đãi: Ngày 2/9, kể từ 19h5 phút, giá vé tham quan Đầm Sen đồng hạng 50.000 đồng.

Game ban ca vao sieu thi hinh anh

Game bắn cá vào siêu thị

0

Các tụ điểm bài bạc trá hình dưới hình thức chơi game bắn cá liên tục bị triệt phá. Để che mắt cơ quan chức năng, trò đỏ đen này đã biến tướng khi xâm nhập các siêu thị.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm