Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm cảm xúc đầu hè bằng vị giác tại Nhà 9NKC

Nằm trong khuôn viên biệt thự Pháp cổ, restaurant & cafeteria - vintage house số 9 Nguyễn Khắc Cần với không gian rộng, xanh mát sẽ khơi dậy cảm xúc đầu hè hoàn hảo cho thực khách.

Hè này, Nhà 9NKC đón khách bằng những trải nghiệm độc đáo của vị giác: vị chua nơi đầu lưỡi của dâu tằm đầu mùa; vị thơm nồng, đánh bay hết những định kiến cá nhân về thịt cừu; hay món khoai tây nghiền nhẹ và mềm như kem.

an uong tai Nha 9NKC anh 1

Khoảng sân vườn xanh mát là điểm đến lý tưởng cho ngày hè Hà Nội

Với không gian biệt thự Pháp cổ, Nhà 9NKC được nhiều thực khách ví như nàng Juliet giữa lòng Hà Nội. Không gian quán được tô điểm bởi những góc nhỏ đậm chất cổ điển nhưng không kém phần trang nhã.

“Điều Nhà luôn tìm kiếm và mong muốn mang lại cho khách hàng là những trải nghiệm thú vị về không gian, hình ảnh, hương vị và cả về cảm xúc”, Nguyễn Nguyệt Minh, người sáng lập đồng thời là CEO của Nhà 9NKC chia sẻ.

an uong tai Nha 9NKC anh 2
Không gian mộc mạc đậm chất cổ điển tại quán.

9NKC là nhà hàng - cà phê theo phong cách châu Âu, nơi trường phái ẩm thực fusion được tôn vinh với những hương vị mới tựu trong một trải nghiệm ẩm thực rất Việt Nam. Đây cũng là nơi thực khách có thể tận hưởng những phút thảnh thơi bên cốc matcha latte thơm nồng và vài ba câu chuyện phiếm.

an uong tai Nha 9NKC anh 3

Lưu giữ khoảnh khắc cuối tuần an yên bên ly latte thơm nồng.

Với những người ưa phá cách trong ẩm thực, Nhà sẽ không làm bạn thất vọng với vị tươi của thịt cừu ướp hương thảo, nướng vừa tới để miếng thịt tan trong miệng, hoà cùng vị chua thanh của sốt dâu tằm đầu hè, một chút vị chát nơi đầu lưỡi của vang đỏ và kết thúc bằng vị béo, mềm như kem của khoai tây nghiền. Mọi gia vị vừa đủ, không quá mạnh để làm nổi lên vị tươi của thịt và thanh của dâu tằm.  

an uong tai Nha 9NKC anh 4

Với 229.000 đồng, thực khách sẽ được thưởng thức sườn cừu nướng hương thảo cùng vị chua mát của sốt dâu tằm, làm lay động mọi giác quan.

Nếu là người thích những lựa chọn an toàn kèm chút nổi loạn, món cá hồi áp chảo với sốt chanh leo hay thịt thăn bò cuộn bacon nướng ăn kèm sốt bếp trưởng sẽ là trải nghiệm khá thú vị, mang đến sự hài lòng về độ chín mà thực khách mong muốn.

an uong tai Nha 9NKC anh 5

Buổi hẹn ngày cuối tuần bên bàn tiệc thịnh soạn với nhiều sự lựa chọn tại Nhà 9NKC.

Với đồ ăn, Nhà mang đến cho thực khách những trải nghiệm khác nhau bằng cách đưa nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, cách nấu đậm chất Âu giao thoa với hương vị độc đáo vốn có của ẩm thực Việt, tạo nên những kết hợp thú vị, vừa quen vừa lạ và đầy lôi cuốn. 

Với đồ uống, Nhà 9NKC tự tin mang đến những trải nghiệm bất ngờ thú vị mỗi lần ghé qua với cốc cà phê Việt thơm nồng, một winter house mát lạnh nhưng nồng vị cam quế, hay ly full house thơm chua của sự pha trộn giữa quýt, bạc hà và chanh leo cho cái nóng đầu mùa.

an uong tai Nha 9NKC anh 6

Một chiều hè hoàn hảo khi khám phá menu đồ uống và snack đặc biệt tại Nhà.

Nhà 9NKC - Fusion restaurant & cafeteria 

Địa chỉ: 9 Nguyễn Khắc Cần, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Website: nha.coffee

Hotline: 090 494 34 32.

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm