Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm cuộc hẹn để đời như trong phim ‘Up’

Ngắm nhìn đêm Sài Gòn lung linh trong cuộc hẹn trên khinh khí cầu là món quà đặc biệt dành tặng cho cặp đôi may mắn nhất tại sự kiện Closeup Cuộc hẹn để đời vào ngày 2/7.

Năm 2009, khi ra mắt, bộ phim hoạt hình Vút bay (tựa đề tiếng Anh: Up) đã được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Hình ảnh ông già Carl biến ngôi nhà kỷ niệm mình và người vợ đã mất Ellie thành một chiếc khinh khí cầu khổng lồ với rất nhiều bóng bay để du lịch đến thác Paradise khiến người xem không thể nào quên. Những chùm bóng bay nhiều màu sắc như là biểu tượng của tình yêu luôn “phiêu”, luôn nồng nhiệt.

diem vui choi cuoi tuan o Sai Gon anh 1
Ngôi nhà bay đáng yêu trong phim Up.

Nếu bạn từng ước mơ có được chuyện tình ngọt ngào như Carl và Ellie; bạn mong muốn phá vỡ sự nhàm chán trong những buổi hẹn hò và hâm nóng cảm xúc yêu thương, đừng bỏ lỡ Cuộc hẹn để đời do nhãn hàng CloseUp tổ chức vào ngày 2/7 tại trung tâm triển lãm SECC (799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM).

diem vui choi cuoi tuan o Sai Gon anh 2
Sự kiện Cuộc hẹn để đời có sức chứa lên đến 4.000 người.

Điểm nhấn của chương trình là trải nghiệm Yêu chạm đỉnh phiêu với cuộc hẹn đặc biệt trên khinh khí cầu. Các cặp đôi sẽ cùng nhau ngắm nhìn đêm Sài Gòn lung linh ánh đèn, tìm lại cảm giác của buổi đầu hẹn hò, chia sẻ cảm xúc ngọt ngào và trao nhau nụ hôn lãng mạn ở độ cao 50 m.

diem vui choi cuoi tuan o Sai Gon anh 3
Sân khấu của trải nghiệm Phiêu giữa thiên hà.

Chưa dừng lại ở đó, bạn và người ấy còn có thể cùng trải nghiệm không gian bao la ngoài vũ trụ qua công nghệ kính thực tế ảo hiện đại với thử thách Phiêu giữa thiên hà. Những cảnh tượng thiên nhiên kỳ vĩ hay thơ mộng hiện ra mượt mà, chân thực, mang lại cảm giác như bước vào một thế giới khác cho các cặp đôi.

diem vui choi cuoi tuan o Sai Gon anh 4
Mô hình sân khấu nhạc hội tại Cuộc hẹn để đời.

Ấn tượng hơn cả là Đại tiệc âm nhạc ngoài vũ trụ, với sự tham gia của dàn nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Issac, Khởi My... Những bài hit EDM sôi động sẽ giúp cuộc hẹn của bạn và người ấy thêm thú vị, đúng với ý nghĩa “để đời” như tên gọi của nó.

diem vui choi cuoi tuan o Sai Gon anh 5
Nhiều ca sĩ và DJ rất hot hiện nay cũng tham gia chương trình.

Sự kiện Cuộc hẹn để đời sẽ diễn ra vào ngày 2/7 tại trung tâm triển lãm SECC (799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM). Để tham dự chương trình, bạn mua 79.000 đồng các sản phẩm kem đánh răng Closeup bất kỳ, trong đó có một hộp kem đánh răng Closeup lốc xoáy. Sau đó, bạn đổi vé tham dự chương trình ở Circle K hoặc Adayroi. Độc giả quan tâm truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

Hà-Mỹ-Giang

Bạn có thể quan tâm