Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm dạo phố Kyoto trong trang phục truyền thống Nhật Bản

Việc diện bộ kimono truyền thống của Nhật Bản và thả bước trên những con phố đẹp mơ mộng của thành phố Kyoto nghìn năm lịch sử sẽ đem lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời.

Yumeyakata anh 1
Kyoto được mệnh danh là một trong những thành phố đẹp và đáng du lịch nhất tại Nhật Bản. Tới thành phố cổ này, ngoài việc tham quan các ngôi đền, lâu đài nổi tiếng hay thưởng thức các món ăn truyền thống, bạn chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội được khoác lên mình bộ trang phục kimono truyền thống của đất nước mặt trời mọc này.
Yumeyakata anh 2
Khi dừng chân tại Kyoto, để có thể hóa thân thành một thiếu nữ Nhật Bản, du khách có thể tìm đến cửa hàng Yumeyakata - chuyên dịch vụ cho thuê kimono và chụp ảnh. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp thêm dịch vụ làm tóc, trang điểm. Cửa hàng có 2 cơ sở ở Gojo (ngay gần ga Kyoto) và ở Oike Bettei.
Yumeyakata anh 3
Đầu tiên, du khách sẽ lựa chọn mẫu kimono mình yêu thích. Mỗi mẫu đều có hoa văn, màu sắc tinh xảo do các nghệ nhân lành nghề thực hiện.
Yumeyakata anh 4
Sau đó, bạn sẽ được chuyên gia hỗ trợ công đoạn mặc kimono. Trang phục trong ảnh là furisode (dòng cao cấp) với điểm nhấn là thắt lưng obi tạo hình bông hoa và tay áo dài. Việc thắt loại obi này rất kỳ công và đòi hỏi chuyên gia có tay nghề cao.
Yumeyakata anh 5
Một chiếc obi khi hoàn thành sẽ khiến bộ trang phục trở nên sang trọng và ấn tượng hơn.
Yumeyakata anh 6
Sau khi hoàn thành việc chuẩn bị trang phục và trang điểm với các chuyên gia người Nhật, du khách có thể tạo dáng trên những cung đường tuyệt đẹp của thành phố Kyoto.
Yumeyakata anh 9
Để trải nghiệm cảm giác được khoác lên mình chiếc áo kimono với obi cầu kỳ, do chính các nghệ nhân của xứ sở hoa anh đào thực hiện, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội tới thăm thành phố Kyoto và ghé cửa hàng Yumeyakata. Hiện tại, Yumeyakata có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho 100 vị khách đầu tiên: tặng một kiểu ảnh nhóm khi thuê kimono tại cơ sở Oike Bettei; tặng một món quà nhỏ cho các vị khách sử dụng dịch vụ tại cơ sở Gojo.

Thành lập từ năm 2002, Yumeyakata nằm trong căn nhà cổ hơn 100 tuổi, cung cấp các dịch vụ cho thuê, trang điểm, làm tóc, chụp hình kimono, yukata tại thành phố Kyoto.

Địa chỉ: số 600-8104 128, Manjujicho, Shimogyo-ku, Kyoto-shi, Kyoto, Nhật Bản; số 472-1 Kinpukicho, Nakagyo-ku, Kyoto 604-0846.

ĐT: (+81)753549110 (hỗ trợ tiếng Anh, Trung, Thái, Hàn) và (+81)753548515 (tại Nhật) (+81)752548920 (hỗ trợ tiếng Anh).

Website: www.vn-kyoto.yumeyakata.com

Facebook: Yumeyakata Kyoto

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm