Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm đường trượt nước dài 40 m tại Hà Nội

Giữa những ngày hè oi ả, người tham gia giao thông đi qua tuyến đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông) đều bị thu hút trước “luồng nhiệt” mát lạnh tỏa ra từ khu đô thị ParkCity Hanoi.

Theo dấu “hiện tượng” lạ kỳ này, chính giữa đại lộ công viên cây xanh ParkCity Hanoi, một đường trượt nước dài 40 m đang dần lộ diện. Được biết, đây là một trong những hoạt động nổi bật của “Summer Sport Day” do ParkCity Hanoi, tổ chức vào ngày 9/6.

“Summer Sport Day” hứa hẹn mang đến bầu không khí náo nhiệt với sự xuất hiện của tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức. Đức sẽ góp mặt, vui chơi và tranh tài ở những trò chơi thú vị như tâng bóng nghệ thuật, vua sút phạt...

ParkCity anh 1
“Summer Sport Day” hứa hẹn mang đến bầu không khí náo nhiệt với sự xuất hiện của tuyển thủ U23 Việt Nam.

Đường trượt nước dài 40 m, rộng 5 m được đặt từ cổng chào, xuyên theo đại lộ công viên, dẫn tới khu thủy cung thu nhỏ. Để phục vụ cho lượng khách dự kiến khoảng 5.000 lượt người tới vui chơi trong ngày 9/6, đường trượt nước được chuẩn bị kỳ công trong vòng 54 giờ, với gần 100 nhân sự tham gia.

Bên cạnh đó, một trò chơi hấp dẫn được “Summer Sport Day” cập nhật theo xu hướng thế giới là bể bọt mini, có diện tích 100 m2, tạo bọt mới liên tục trong 10 giờ lễ hội với 2 vòi phun lớn. Bể bọt có đủ chỗ cho 50 người chơi mỗi giờ. Tại đây, người chơi tha hồ “quẩy” tưng bừng, trải nghiệm cảm giác phấn khích khi được nô đùa, phủ trắng bè bạn với bong bóng xà phòng.

ParkCity anh 2
Đường trượt nước dài 40 m hứa hẹn mang tới những trải nghiệm vui chơi khó quên cho giới trẻ.

Bên cạnh đường trượt nước và bể bọt, các hoạt động đa dạng như vượt chướng ngại vật, trò chơi tương tác, sáng tạo với gỗ và đồ tái chế, truy tìm kho báu… được bố trí dọc đường trượt nước. Sau khi chiến thắng mỗi thử thách, người chơi sẽ nhận được sticker để đổi những phần thưởng hấp dẫn.

Nhằm mang tới bầu không khí lễ hội huyên náo, một sân khấu được dựng ngay phía cuối đại lộ công viên ParkCity, mang dáng dấp của một thủy cung thu nhỏ. Đây là nơi tổ chức những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo, những vũ điệu và âm nhạc sôi động…

ParkCity anh 3
Du khách có cơ hội vui chơi thoải mái trong làn nước mát lạnh hay lớp bong bóng bọt mịn.

Tại “Summer Sport Day”, khách tham gia cũng có cơ hội thỏa mãn “cơn khát” mua sắm với nhiều gian hàng quần áo, ẩm thực, giải khát…

Trong không gian rộng lớn, xanh mát, tích hợp các hoạt động giải trí tưng bừng, náo nhiệt, “Summer Sport Day” được dự đoán biến ParkCity Hanoi thành “thiên đường mùa hè”, điểm hẹn khó bỏ lỡ của những cuộc vui hấp dẫn, lý thú và lành mạnh.

ParkCity anh 4

“Ngày hội thể thao mùa hè - Summer Sport Day” diễn ra tại khu đô thị ParkCity Hanoi, Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, từ 9h đến 19h ngày 9/6, miễn phí vé vào cửa, vé chơi trị giá 30.000 đồng/trò chơi.

Độc giải tham khảo thông tin chi tiết tại website www.parkcityhanoi.com.vn; Fanpage ParkCity Hanoi hoặc liên hệ hotline 0866971987.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm