Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm hành trình 7 ngày cùng Yamaha Sirius Fi

“Sirius Fi mới vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu” là chia sẻ chung của những khách hàng tham gia cuộc thi do Yamaha tổ chức.

Trong các ngày từ 3/6 đến 22/7 vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức cuộc thi “Nhật kí Sirius Fi - 7 ngày trải nghiệm cùng Sirius Fi thế hệ mới” nhằm mang lại cho giới trẻ những trải nghiệm thật sự với mẫu xe Sirius Fi mới nhất từ hãng.

Cuộc thi đã kết thúc, với 20 thí sinh hoàn tất chặng đường 7 ngày trên 9 khu vực dự thi, với những bài dự thi thú vị và cá tính.

Sau cuộc thi, BTC đã xác định được 3 bạn trẻ giành giải thưởng của chương trình, khi có những chia sẻ về hành trình trải nghiệm với Sirius Fi ấn tượng nhất. 

Giải nhất cuộc thi được trao cho bạn Nguyễn Xuân Huy với giải thưởng là một điện thoại iPhone 5. Bạn Huỳnh Ngọc Châu về nhì với giải thưởng là một chiếc iPad Mini, và bạn Phạm Hoàng Tuấn Anh giành giải ba với giải thưởng là chiếc máy ảnh Panasonic Lumix GF3.

Bạn Nguyễn Xuân Huy giành giải nhất cuộc thi.

Bạn Nguyễn Xuân Huy, giải nhất cuộc thi, chia sẻ: "Mình đã có rất nhiều những cảm nhận, cảm xúc sau chuyến hành trình vừa qua... Mình chỉ có thể tóm gọn lại một đôi dòng rằng đây một hành trình trải nghiệm tuyệt vời! Với những chặng đường đầy hưng phấn, những điểm đến thú vị, những người bạn nhiệt huyết cùng với những cuộc hội ngộ bất ngờ khiến mình trải qua từng cung bậc của cảm xúc mà chẳng thể nào ngờ. Trải qua nhiều chặng đường khác nhau, qua các địa hình cũng như thời tiết nên mình cũng đã có một dịp trải nghiệm đầy đủ với chiếc Sirius Fi. Một chiếc xe mạnh mẽ, phong cách, vững chắc và tiện lợi với sự tiết kiệm nhiên liệu cực tốt. Mình đã rất thoải mái và an tâm trong hơn 1200km của cả hành trình".

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm