Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm hướng nghiệp thực tế 'Một ngày làm nha sĩ'

Chương trình được thiết kế dành riêng cho học sinh, sinh viên mong muốn trau dồi những kỹ năng, kinh nghiệm và tiếp xúc thực tế với nghề nha sĩ.

Với mục tiêu đem thế giới nha khoa đầy sắc màu đến gần hơn với cộng đồng, chia sẻ những định hướng nghề nghiệp dưới góc nhìn của bác sĩ nha khoa, nhóm nha sĩ trẻ Việt Nam iheartdentist đã thực hiện chuỗi sự kiện Một ngày làm nha sĩ dưới sự bảo trợ của trường Nha quốc tế MISD Indonesia.
Trở thành bác sĩ nha khoa là khát khao mãnh liệt nhưng cũng khó chạm tay của nhiều bạn trẻ. Làm sao để trở thành một bác sĩ nha khoa và liệu mình có phù hợp với nghề này hay không sẽ được giải đáp trong chương trình.
Dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, các em sẽ có những trải nghiệm độc đáo: khoác chiếc áo blouse trắng tại phòng khám nha khoa, ngồi trên chiếc ghế nha tiêu chuẩn và khám răng cho bạn bè của mình.
Bạn trẻ còn được thử tài khéo léo khi tự tay trám răng trên mô hình với quy trình, vật liệu dụng cụ mô phỏng thao tác thực hành trên bệnh nhân.
Lồng ghép trong các hoạt động tương tác là một số những mẹo chuẩn hóa kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm. Chương trình có sự chia sẻ tận tình từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín về toàn cảnh nha khoa Việt Nam, xu hướng nha khoa trên thế giới, kinh nghiệp bản thân và các tiêu chí chọn ngành nghề.
Nhân, lớp 12 trường TPPT Gia Định, TP HCM - một bạn tham gia chia sẻ: "Chương trình rất vui và bổ ích, qua đó em học được nhiều kỹ năng, kinh nghiệm. Sau chương trình, em cũng sẽ suy nghĩ kỹ về việc mình có nên chọn nghề nha sĩ hay không, thực lực và khả năng học tập mình hiện đáp ứng đủ chưa và cần đẩy mạnh thêm kiến thức gì?".
Chương trình được tổ chức định kỳ vào sáng chủ nhật mỗi tuần từ 8h30 đến 11h30 trong dịp nghỉ hè, tại các phòng nha chuẩn quốc tế ở TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Số lượng tham dự tối đa là 10 học viên/buổi miễn phí.

Tham khảo lịch trình và đăng ký online tại website: http://misd.ac/dentist-in-a-day/
Thông tin về trường Nha MISD - McGann International School of Dentistry Indonesia, liên hệ:
Đại diện MISD Indonesia tại Việt Nam
R1-14-06, EverRich 1, Số 968 đường Ba Tháng Hai, phường 15, quận 11, TP HCM
Hotline: BS Yến Nhi - 0909289955
Email: info@misd.ac
Website: www.misd.ac
Xem thêm Facebook tại đây

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm