Seoul thích khách Việt vì sự hào phóng
Du lịch Hàn Quốc đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Thủ đô Seoul - điểm đến hấp dẫn hàng đầu xứ sở kim chi - mong muốn thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.
1.068 kết quả phù hợp
Seoul thích khách Việt vì sự hào phóng
Du lịch Hàn Quốc đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Thủ đô Seoul - điểm đến hấp dẫn hàng đầu xứ sở kim chi - mong muốn thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Nam A Bank trình làng nhiều công nghệ tại ‘Ngày chuyển đổi số’
Đồng hành cùng sự kiện “Ngày chuyển đổi số” ngành ngân hàng, Nam A Bank giới thiệu nhiều công nghệ tài chính độc đáo.
10 resort trên mặt nước đáng tiền ở Maldives
Có giá không hề rẻ, những khu nghỉ dưỡng xây dựng trên mặt nước của Maldives đem lại trải nghiệm khác biệt, xứng đáng với số tiền du khách bỏ ra.
Xác cá mập thành nơi khách chụp ảnh
Sau khi vấp phải phản ứng tiêu cực từ khách hàng, siêu thị ở Seoul (Hàn Quốc) đã nhanh chóng ngừng hoạt động trưng bày xác cá mập.
Điều gì giúp máy đọc sách chinh phục 'mọt sách' truyền thống?
Việc tích hợp nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho người dùng giúp máy đọc sách dần chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng giới trẻ.
Đa dạng lựa chọn vui chơi tại Đà Lạt
Dù đã vào mùa mưa, Đà Lạt (Lâm Đồng) luôn thu hút đông đảo lượng khách du lịch từ các tỉnh khác nhờ khí hậu mát mẻ, nhiều điểm vui chơi, ăn uống thú vị.
'Bố hổ' đứng sau Son Heung-min
Theo dõi 11 thiếu niên đang tâng bóng trên sân bằng đôi mắt sắc lạnh, Son Woong-jung, cha của tiền đạo Son Heung-min, hét lên: "Tập trung! Đừng phân tâm! Đừng để bóng rơi!".
“Dùng mùi hương tạo cảm hứng và nối dài thanh xuân của mẹ” là sứ mệnh của OMO Matic Comfort hương thanh xuân khi trở thành phiên bản quà giới hạn dành tặng mẹ trong hè này.
Danh Khôi hợp tác chiến lược với nhà phát triển đô thị uy tín Nhật Bản
Theo kế hoạch hợp tác, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation dự kiến phát triển dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Nơi ăn uống rẻ tiền mà người Hàn nào cũng từng lui tới
Cửa hàng tiện lợi là địa điểm ăn uống phổ biến nhất Hàn Quốc vì giá rẻ và không cần phải đặt chỗ trước.
Kỷ nguyên ‘giỏ hàng cảm xúc’ của người tiêu dùng Việt
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT).
Câu hỏi 'Bao giờ lấy chồng' ám ảnh người đồng tính
"Khi nào lấy chồng", "Bao giờ cưới" là câu câu hỏi khiếm nhã khiến người đồng tính cảm thấy áp lực, khó chịu. Nó là nỗi sợ với những người chưa sẵn sàng công khai giới tính.
Giá vé và loạt trải nghiệm tại các công viên giải trí thế giới
Với quy mô lớn, đa dạng trải nghiệm, Disneyland, Universal Studios hay Sun World Ba Na Hills… sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này.
Các cây viết trẻ gợi ý những cuốn sách cho mùa hè
Nguyễn Dương Quỳnh, Nam Thi, Bùi Tiểu Quyên, Đức Anh chọn cho mình những cuốn sách yêu thích trong mùa hè.
Chương trình đào tạo và học bổng hấp dẫn tại Đại học Quốc tế Sài Gòn
Tọa lạc tại khu Thảo Điền đắt đỏ, Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) được ví như “trường nhà người ta” với chương trình đào tạo và học bổng toàn phần hấp dẫn.
Vega City Nha Trang thắng 4 đề cử International Property Awards 2022
Quần thể nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí Vega City Nha Trang của chủ đầu tư KDI Holdings vừa được xướng tên tại 4 hạng mục giải International Property Awards 2022.
Find X5 Pro - dấu ấn mới của Oppo ở phân khúc cao cấp
Oppo tạo ra Find X5 Pro với một ngoại hình độc đáo cùng camera thuật toán ấn tượng. Sản phẩm xứng tầm flagship và là lựa chọn tốt cho nhu cầu sử dụng 3-4 năm tới.
Giới trẻ sẵn sàng đầu quân cho FWD trong thời kỳ công nghệ số
Ứng dụng những nền tảng số hiện đại như trí tuệ nhân tạo, voicebot, dữ liệu lớn, điện toán đám mây,… FWD đang trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều bạn trẻ ưa thích công nghệ.
Những cuốn sách ảnh hưởng tới âm nhạc của BTS
"Demian", "The Ones Who Walk Away from Omelas", "Bản đồ tâm hồn con người của Jung" là ba trong số những tác phẩm truyền cảm hứng tới ban nhạc BTS.