Người trẻ tăng thu, tăng cả chi sau 2 năm
Sau 2 năm dịch bệnh, Ngọc Lân (26 tuổi, TP.HCM) thấy mình tiêu xài phóng tay hơn, từ mua sắm quần áo, nước hoa cho đến hình thành sở thích xả stress tại quán bar.
1.177 kết quả phù hợp
Sau 2 năm dịch bệnh, Ngọc Lân (26 tuổi, TP.HCM) thấy mình tiêu xài phóng tay hơn, từ mua sắm quần áo, nước hoa cho đến hình thành sở thích xả stress tại quán bar.
Với sự hỗ trợ từ Tập đoàn Hồ Gươm, Trường Đại học Trưng Vương mang đến môi trường đào tạo hiện đại, chương trình học sát với thực tế doanh nghiệp.
Được đầu tư hệ thống hạ tầng hiện đại cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu uy tín đầu ngành, Quy Nhơn trở thành điểm sáng trên bản đồ bất động sản du lịch Việt Nam.
Các tiết mục đầy ấn tượng được tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng công phu, đưa khán giả vào buổi tiệc âm nhạc đầy sắc màu và ngập tràn niềm tự hào dân tộc.
Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 có niềm đam mê với đi phượt. Cô từng tự chạy xe máy đi đến nhiều tỉnh thành trong cả nước.
Bằng cách đa dạng hóa kích thước màn hình, nâng cấp công nghệ hiển thị và cải tiến loạt tính năng, LG TV OLED evo trở thành thiết bị giải trí tại gia đa năng.
Eco-anxiety được Hiệp hội Tâm lý học Mỹ lần đầu đặt ra định nghĩa vào năm 2017.
Trong thời buổi vật giá leo thang, người trẻ mê xê dịch đứng trước bài toán làm sao để vừa tinh gọn chi phí du lịch, vừa có được trải nghiệm trọn vẹn.
Mối quan hệ doanh nghiệp - đại học - sinh viên được ví như “kiềng 3 chân” tạo nên nguồn nhân lực phát triển toàn diện cả về kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng làm việc cho xã hội.
Du lịch Hàn Quốc đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Thủ đô Seoul - điểm đến hấp dẫn hàng đầu xứ sở kim chi - mong muốn thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Đồng hành cùng sự kiện “Ngày chuyển đổi số” ngành ngân hàng, Nam A Bank giới thiệu nhiều công nghệ tài chính độc đáo.
Có giá không hề rẻ, những khu nghỉ dưỡng xây dựng trên mặt nước của Maldives đem lại trải nghiệm khác biệt, xứng đáng với số tiền du khách bỏ ra.
Sau khi vấp phải phản ứng tiêu cực từ khách hàng, siêu thị ở Seoul (Hàn Quốc) đã nhanh chóng ngừng hoạt động trưng bày xác cá mập.
Việc tích hợp nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho người dùng giúp máy đọc sách dần chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng giới trẻ.
Dù đã vào mùa mưa, Đà Lạt (Lâm Đồng) luôn thu hút đông đảo lượng khách du lịch từ các tỉnh khác nhờ khí hậu mát mẻ, nhiều điểm vui chơi, ăn uống thú vị.
Theo dõi 11 thiếu niên đang tâng bóng trên sân bằng đôi mắt sắc lạnh, Son Woong-jung, cha của tiền đạo Son Heung-min, hét lên: "Tập trung! Đừng phân tâm! Đừng để bóng rơi!".
“Dùng mùi hương tạo cảm hứng và nối dài thanh xuân của mẹ” là sứ mệnh của OMO Matic Comfort hương thanh xuân khi trở thành phiên bản quà giới hạn dành tặng mẹ trong hè này.
Theo kế hoạch hợp tác, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation dự kiến phát triển dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Cửa hàng tiện lợi là địa điểm ăn uống phổ biến nhất Hàn Quốc vì giá rẻ và không cần phải đặt chỗ trước.