Giữa con đường Bửu Long (quận 10, TP.HCM) nơi tập trung nhiều quán cà phê, Ông Bầu nổi bật với tông màu vàng - đen quen thuộc. Đặc biệt, đây là quán flagship đầu tiên trong hệ thống cà phê thương hiệu này. Quán mang phong cách thiết kế đặc trưng của Pháp, cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Mái vòm, các đường cong làm tăng sự mềm mại trong khi họa tiết tường hay đèn trang trí cách điệu gợi chút hoài niệm xưa cũ, hòa cùng sắc vàng ấm cúng. |
Không gian mở thoáng đãng, gần như không có vách ngăn tạo cảm giác thoải mái, thư thái đồng thời vẫn đảm bảo sự riêng tư. Những chi tiết bài trí như túi, hạt cà phê hay chiếc máy xay đậm chất mộc tạo sự gần gũi, thân thuộc. Dù học nhóm, làm việc hoặc đơn giản tìm một góc yên tĩnh nhâm nhi tách cà phê mỗi sáng, Ông Bầu đều có thể đáp ứng. |
Được xây dựng từ tâm huyết bán cà phê thật của các ông bầu làm bóng đá, quán không thiếu hình ảnh cho thấy đam mê, quyết tâm chinh phục đỉnh cao môn thể thao vua. Tất cả thể hiện qua nét vẽ dung dị kèm thông điệp ý nghĩa, trở thành những góc check-in không thể bỏ qua của bất kỳ tín đồ cà phê lẫn trái bóng tròn nào ghé thăm. Chẳng cần đến Hội An mới có những bức tường vàng “huyền thoại”, quán cà phê flagship Ông Bầu cũng đủ tạo ra kho hình “sống ảo” cho giới trẻ. |
Không gian độc đáo của quán cà phê flagship Ông Bầu thu hút nhiều người đến trải nghiệm trong ngày chính thức ra mắt. Thùy Linh (quận 1, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi thích không gian mở, rộng rãi của quán, rất phù hợp để làm việc. Đặc biệt, bên ngoài bố trí bàn ghế thấp, cây xanh xen kẽ, quang cảnh trông thư thái, nhẹ nhàng và thân thiện”. |
Trong khi đó, Yến Linh (trái) và Ngọc Thơ (phải) bị thu hút bởi các góc check-in mới lạ của quán. Linh cho biết thường xuyên ghé các địa điểm khác nhau của cà phê Ông Bầu và ấn tượng bởi sắc vàng nổi bật. Ngoài ra, hương vị cà phê sữa cũng khác biệt, không giống nhiều nơi cô từng uống. |
Đội ngũ nhân viên trong trang phục vàng chỉn chu, được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Các loại thức uống pha chế theo công thức, tạo hương vị đồng nhất giữa tất cả quán trong hệ thống. Khu vực quầy pha chế mở, có thể theo dõi thao tác của barista, không khiến khách hàng có cảm giác chờ đợi. |
Điều khiến nhiều người bất ngờ là dù không gian sang trọng, flagship Ông Bầu vẫn giữ giá cà phê đen 16.000 đồng/ly. Thương hiệu một lần nữa khẳng định mục tiêu giúp mọi người Việt dù ở bất kỳ đâu có cơ hội thưởng thức cà phê thật của những người sáng lập. Cùng với cà phê thật, Ông Bầu đặt mục tiêu khuyến khích, hỗ trợ người có đam mê, tài năng nhưng hoàn cảnh khó khăn bằng cách trích 1.000 đồng/ly cho quỹ Phát triển tài năng Việt. |
Tinh thần vì cộng đồng tiếp tục được thương hiệu này lan tỏa khi trong ngày chính thức ra mắt quán flagship Ông Bầu, các cầu thủ Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương trực tiếp đứng quầy pha chế, bán cà phê để gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Song song đó, các cầu thủ bán bán túi, cà phê, bình giữ nhiệt kèm quà tặng mũ và áo có chữ ký để gây quỹ “Đóng thuyền vượt bão” ủng hộ miền Trung. |
Ngoài vật chất, các cầu thủ và người dùng còn gửi gắm những lời chúc may mắn, bình an đến miền Trung qua tấm giấy nhỏ. Với mỗi lời chúc, cà phê Ông bầu sẽ trích 16.000 đồng/lời để ủng hộ đồng bào miền Trung. Chẳng mấy chốc, bức tường trống đã phủ đầy thông điệp ý nghĩa, tiếp sức mạnh từ xa để người dân chịu ảnh hưởng bởi bão lũ có thêm động lực vượt qua thử thách. |
Cũng trong ngày khai trương, Ông Bầu trao quyền sở hữu quán flagship đầu tiên cho 6 cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương, Hồng Duy. Không gian này trở thành nơi gặp gỡ fan, thôi thúc bạn trẻ dám theo đuổi đam mê. Chia sẻ về quyết định chuyển nhượng 0 đồng cơ sở này, người sáng lập thương hiệu nói: “Đây là những chàng trai đầy nghị lực, đam mê bóng đá hết mình. Họ là thế hệ vàng giúp bóng đá Việt Nam khẳng định vị thế thời gian gần đây. Do đó, chúng tôi muốn Ông Bầu giúp kết nối, truyền tải, chia sẻ đam mê bóng đá đến người hâm mộ”. |
Bình luận