Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm laptop HP với 'Thứ sáu cuồng nhiệt cùng Intel'

Ngày 28-29/11, dân yêu công nghệ có cơ hội trải nghiệm dòng laptop Pavilion HP trong chương trình “Thứ sáu cuồng nhiệt cùng Intel” tại Media Mart Thanh Xuân, Hà Nội.

Được mệnh danh là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và thời trang, HP Pavilion là dòng sản phẩm được ưa thích nhất trên thị trường của thương hiệu này. Điểm nhấn đầu tiên của sản phẩm chính là thiết kế nhỏ gọn và sự đa dạng về màu sắc như trắng tuyết, bạc ánh kim, đỏ và xanh dương. Với hỗ trợ đắc lực từ bộ vi xử lý Intel Haswell thế hệ mới nhất, thời lượng pin của cũng như khả năng đồ họa của máy được nâng cấp một cách đáng kể. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi học tập, làm việc và giải trí với laptop Pavilion 14 và Pavilion 15.

Dòng laptop HP Pavilion.

Ngoài cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ, khách hàng còn có cơ hội được nhận USB 3.0 8 GB Kingston trong khung giờ vàng 9h - 10h ngày 28/11.

Trải nghiệm sản phẩm công nghệ HP với Thứ sáu cuồng nhiệt cùng Intel tại Media Mart Hà Nội.

Nhân dịp cuối năm, thương hiệu HP cũng mang đến những chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Khi mua laptop HP Pavilion 14 hoặc HP Pavilion 15, khách được tặng MS Office 365 Personal trị giá 1,29 triệu đồng. Đặc biệt, Media Mart Hà Nội hỗ trợ chính sách trả góp cho khách hàng với hỗ trợ giảm tới 500.000 đồng. Ngoài ra, phần quà là ba lô thời trang trị giá 500.000 đồng cũng sẽ dành tặng cho khách khi mua laptop HP 14 hoặc HP 15 Core i3.

Để đón chào mùa cuối năm sắp đến, Thứ sáu cuồng nhiệt cùng Intel tại siêu thị điện máy Media Mart HN sẽ tràn đầy sắc màu và không khí vui nhộn lễ hội. Những màn trình diễn của nhóm nhảy, hay các tiết mục ảo thuật, cùng màn hóa trang thành những ông già Noel trong trang phục truyền thống, chắc chắn sẽ mang lại sự hào hứng cho khách tham quan.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn với Thứ sáu cuồng nhiệt cùng Intel tại siêu thị điện máy Media Mart ((KM10, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội). Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần báo trước.

Intel

Tư liệu: Intel

Bạn có thể quan tâm