Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại các điểm du xuân nổi tiếng

Thương hiệu khách sạn - du lịch - nghỉ dưỡng Vinpearl đang là lựa chọn được ưa chuộng của nhiều du khách trong mùa Tết năm nay khi sở hữu những kỷ lục được ghi nhận rộng rãi.

VinGroup anh 1
Đầy đủ và mang đến trải nghiệm thú vị, Vinpearl Nha Trang còn có sân golf trên đảo đẳng cấp, tổ hợp vui chơi giải trí Vinpearl Land gần 100 hạng mục vui chơi: Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới, Đồi vạn hoa năm châu độc nhất, Vườn thú mở Safari trên đảo lớn nhất Khánh Hòa…
VinGroup anh 2
Ocean Hill - trung tâm ẩm thực, vui chơi giải trí trên đảo với chuỗi nhà hàng bên biển thơ mộng, hệ thống karaoke giải trí 5 sao, sàn bowling hiện đại hàng nghìn m2. Tháng 8/2018, Vinpearl Nha Trang cũng đưa vào hoạt động hai tòa lâu đài tiện ích hiện đại. Trung tâm hội nghị Vinpearl Convetion, Nhà hát Vinpearl Theater Nha Trang có sức chứa hàng ngàn khách, được trang bị thiết bị tiên tiến, đáp ứng cho các sự kiện biểu diễn quy mô thế giới.
VinGroup anh 3
Sau hơn 15 đặt nền móng tại xứ đảo xanh tươi, Vinpearl Land Nha Trang đã mang đến cho thành phố biển một loạt những công trình kỷ lục xây dựng, trở thành một trong những biểu tượng của du lịch biển đảo nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.
VinGroup anh 4
Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land được xem là thiên đường văn hóa tái hiện sống động và đa dạng. Những nét văn hóa và tinh hoa làng nghề cổ như nghề quỳ vàng bạc, vẽ tranh Đông Hồ, nghệ thuật trúc chỉ, gốm Sa Đéc… và các ngôi nhà cổ của các dân tộc như nhà Việt cổ Bắc - Trung - Nam, nhà Rông nhà Dài, nhà sàn Tây Bắc… được phục dựng kỳ công. Riêng trong dịp Tết nguyên đán này, du khách cũng sẽ được trải nghiệm các phiên chợ Xuân 3 miền Bắc - Trung - Nam đặc sắc của người Việt Nam.
VinGroup anh 5
Không chỉ kiến tạo cái nôi văn hóa Việt xưa - nay, Vinpearl Land Nam Hội An còn là điểm gặp gỡ của những tạo tác Đông - Tây. Tại Bến cảng Giao thoa, du khách có thể vừa ngắm một bên là góc phố Hội thu nhỏ, một bên là Đại lộ Giấc mơ uy nghi những tòa lâu đài trắng muốt nghiêng mình soi bóng như cảnh thành phố Venice thơ mộng.
VinGroup anh 6
Nếu không lựa chọn những thử thách ở khu trò chơi ngoài trời với các trò cảm giác mạnh như Tháp rơi thế kỷ, Phi thuyền gió lốc… du khách có thể hạ thuyền dạo quanh dòng sông “Amazone thu nhỏ” để ngắm nhìn cuộc sống hoang dã của các loài động vật quý hiếm 2 bên bờ.
VinGroup anh 7
Vinpearl Phú Quốc sở hữu hàng ngàn phòng nghỉ và biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng đa phong cách. Đặc biệt, đây là điểm đến hiện đại với thương hiệu khách sạn mới trong gia đình Vinpearl: VinOasis. Khách sạn kết nối chặt chẽ với Corona Resort & Casino mới chính thức đi vào hoạt động, khu trung tâm hội nghị, nhà hát và tiện ích vui chơi giải trí phức hợp phục vụ 24/24, biến nơi đây trở thành “Las Vegas” sầm uất bậc nhất của Việt Nam.
VinGroup anh 8
Năm 2018 được xem là năm bứt phá của Vinpearl Hotels, khách sạn nội đô tại các trung tâm đô thị sôi động nhất Việt Nam. Mang dịch vụ đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đến với các đô thị hiện đại hiện nay, Vinpearl Hotels sở hữu tầm cao nổi bật, vị trí đẹp tại những thành phố đang phát triển mạnh của Việt Nam và có thế mạnh về du lịch. 9 khách sạn Vinpearl Hotels là sự kết nối giữa du lịch cao cấp - cơ hội giao thương và sự phát triển của các trung tâm kinh tế mới.
VinGroup anh 9
Vinpearl Hotels còn có thế mạnh của chuỗi dịch vụ thương hiệu Vingroup. Liền kề với TTTM Vincom dưới chân tòa tháp khách sạn, mô hình nhà phố shophouse hiện đại hoặc khu đô thị đẳng cấp Vinhomes… Vinpearl Hotels đáp ứng nhu cầu du lịch, vui chơi giải trí và khám phá đời sống bản địa Việt cho người dân và du khách trong, ngoài nước.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm