Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm rạp phim ‘giữa rừng’ đầu tiên tại Việt Nam dịp lễ 30/4

Giới trẻ Hà Nội sắp có thêm một địa chỉ check-in “sống ảo” mới, kết hợp giữa xem phim và hòa mình cùng thiên nhiên tại cụm rạp phong cách rừng xanh đầu tiên ở Việt Nam.

Nằm trong tổ hợp Vincom Trần Duy Hưng, rạp chiếu phim CGV phong cách rừng xanh đầu tiên tại Việt Nam sẽ là sự lựa chọn hạnh phúc cho những ai muốn thả mình trong khu rừng mát rượi, xem các bộ phim hay và thưởng thức bắp rang bơ thơm nức trong những ngày hè nắng đầy nắng nóng.

Việc khai trương cụm rạp mang phong cách rừng xanh ngay đúng dịp lễ đã thể hiện việc cụm rạp CGV hiểu và chiều lòng giới trẻ Việt Nam đến thế nào. Các bình luận trên mạng xã hội với nhiều mỹ từ như “quá đã”, “không thể tin nổi”, “cảm thấy hạnh phúc”… đã thể hiện sự mong chờ của của đông đảo các bạn trẻ cho sự kiện đặc biệt này của CGV.

CGV anh 1
Cụm rạp CGV Vincom Trần Duy Hưng mang phong cách rừng rậm mát mẻ.

Với phiên bản Cine & Forest này, giới trẻ Hà thành có thể tạm biệt với phong cách trang trí “đỏ - đen” quen thuộc của các rạp phim từ xưa đến nay, để chào đón tông màu ấm áp của rừng rậm nhiệt đới: Xanh - cam - vàng. Đây cũng là tông màu mang đến cảm giác mát lạnh, giải nhiệt cơn nóng mùa hè.

CGV anh 2
Tông màu lạ mắt và mát lạnh của cụm rạp CGV Cine & Forest.

Hệ thống rạp CGV được biết đến nhiều với phong cách và trải nghiệm điện ảnh mới lạ, sống động. Nhưng ở cụm rạp rừng rậm đầu tiên này, CGV không chỉ mang đến những trải nghiệm về thị giác với động thái phủ xanh rạp, mà còn muốn khán giả có được trải nghiệm thính giác. Bằng cách áp dụng những quy chuẩn khắt khe với hệ thống lọc không khí toàn hệ thống rạp, CGV sẽ đem đến cho khán giả bầu không khí thanh mát của núi rừng.

CGV anh 3
Bầu không khí trong lành, thanh mát của rừng rậm được tái hiện tại CGV Vincom Trần Duy Hưng.

Đặc biệt, CGV Vincom Trần Duy Hưng sử dụng máy lọc không khí mang đến không gian trong lành. Nếu máy điều hoà chỉ làm nhiệm vụ điều chỉnh nhiệt độ thì máy lọc không khí có thêm nhiệm vụ giữ cho bầu không khí sạch hơn, bằng các hệ thống lọc bỏ các vi khuẩn và bụi bẩn. Do đó, không gian bên trong Cine & Forest được đảm bảo sạch sẽ, không có những ô nhiễm đáng sợ của không khí như bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn.

Với những ai có mong muốn trải nghiệm cắm trại trong rừng, hoà mình cùng thiên nhiên và bầu trời đầy sao nhưng ngại đi xa, chắc chắn không nên bỏ qua CGV Vincom Trần Duy Hưng nếu muốn hiện thực hóa ước mong đó. Bởi Cine & Forest được thiết kế độc đáo với một bầu trời đầy sao ngay tại phòng chiếu, cùng hệ thống ghế ngồi “bean bag” và “giường đôi” êm ái đầy thư giãn.

CGV anh 4
CGV Vincom Trần Duy Hưng mang đến trải nghiệm đặc biệt với bầu trời đầy sao ngay trong phòng chiếu.

Đừng bỏ qua cơ hội trở thành người đầu tiên được check in tại đây, bởi CGV Vincom Trần Duy Hưng là rạp phim đầu tiên trong cả nước sở hữu phong cách rừng rậm Cine & Forest vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. Đây là nơi lý tưởng cho các cuộc hẹn hò của bạn trong dịp lễ 30/4-1/5 tới đây.

CGV là cụm rạp sở hữu những công nghệ hiện đại, với không gian rộng lớn cùng hệ thống ghế ngồi, máy chiếu và âm thanh chất lượng. Tại đây, khán giả không chỉ thưởng thức những bộ phim bom tấn hấp dẫn và sớm nhất, mà có thể tận hưởng những dịch vụ đặc biệt. Hãy tới Vincom Trần Duy Hưng ngay để được trải nghiệm cụm rạp mới với phong cách Rừng rậm Cine & Forest đầu tiên tại Việt Nam. Thông tin chi tiết tham khảo tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm