Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm Tết xưa 'đúng điệu' trong không gian Á Đông

Từ 28/1 đến 6/2, đến Asia Park, người dân và du khách sẽ được sống trong không gian Tết cổ truyền, tham gia "Phiên chợ ngày xuân" đặc sắc và các hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Sun Group anh 1
Tái hiện không khí Tết xưa “đúng điệu” trong không gian văn hóa đậm chất châu Á ở Asia Park, “Phiên chợ ngày xuân” mang đến bánh chưng xanh và câu đối đỏ cùng các trò chơi dân gian đã in sâu trong tâm thức mỗi người như đi cà kheo, gánh quà qua cầu, nhảy sạp, bịt mắt đập trống…
Sun Group anh 2
Khu biễu diễn thư pháp, nặn tò he cùng các gian hàng đá mỹ nghệ non nước, tô tượng và thuê trang phục đặc sắc, tái hiện toàn bộ sinh hoạt Tết của người Việt sẽ giúp các bạn trẻ thêm yêu nét đẹp văn hóa dân tộc.
Sun Group anh 3
Ngày đầu năm mới, cùng nhau đi trẩy hội tại Asia Park để khai bút đầu xuân, viết điều ước trên những cánh mai vàng rực rỡ ngay cổng thành, hái lộc may mắn trong không khí rộn ràng của trống hội, múa lân, ảo thuật, mascot hoạt náo, hồi hộp với những màn xiếc được dàn dựng công phu cùng ban nhạc sôi động.
Sun Group anh 4
Dạo phiên chợ xuân, du khách có thể tìm một góc thư giãn để những nghệ sĩ tài ba của Asia Park phác họa lại chân dung tươi tắn, lưu giữ khoảnh khắc đầy ý nghĩa của mỗi người ngày Tết đến. Đơn giản hơn, du khách có thể hòa vào dòng người tấp nập, theo dõi các chú hề vui nhộn làm bóng bay nghệ thuật.
Sun Group anh 5
Tết Đinh Dậu này, không gian Asia Park sẽ ngập tràn sắc xuân ngay từ suối hoa được trang trí công phu, gà cách điệu bên đường hoa rực rỡ dẫn vào cổng thành. Không khí Tết còn tràn ngập các nhà hàng và khu văn hóa Trung Quốc, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc…
Sun Group anh 6
Du khách sẽ ngỡ ngàng khi một "châu Á thu nhỏ" hiện đại, năng động bỗng trở nên thân thương với những ngôi nhà nhỏ kết từ rơm vàng, tọa lạc tại vòng quay Sun Wheel.
Sun Group anh 7
Ngay trước Tết Nguyên đán, Asia Park sẽ ra mắt game cảm giác mạnh Queen Cobra - Tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam, thuộc top những trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới. Cùng với việc khai trương nhà hàng Indo Express có sức chứa 700 chỗ và nhiều món ăn hấp dẫn, Queen Cobra sẽ là món quà tết độc đáo Asia Park dành tặng du khách.
Sun Group anh 8
Để niềm vui thêm trọn vẹn, Asia Park sẽ miễn phí toàn khu Softplay, Khu bắn súng hơi Sunblaster và 64 máy game xu xèng trong nhà trong suốt thời gian diễn ra "Phiên chợ ngày xuân". Sự kết hợp hoàn hảo giữa biểu tượng vui chơi giải trí hiện đại với không khí lễ hội cổ truyền tại Asia Park chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ, phong phú cho du khách.
Sun Group anh 9
Những trò chơi hiện đại sẽ mang đến trải nghiệm vui xuân bất tận: Singapore Sling - top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới, tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam Golden Sky Tower, trường đua vui nhộn Angry Motor, tàu điện một ray trên cao Monorail đưa du khách vào hành trình du ngoạn qua 10 quốc gia châu Á.
Sun Group anh 10
Với 10 không gian văn hóa đặc trưng cho 10 quốc gia châu Á tiêu biểu, hệ thống trò chơi trong nhà và ngoài trời đa dạng, hiện đại cùng chuỗi lễ hội đặc sắc, Asia Park đang khẳng định vị thế của một trong những công viên văn hóa - vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam.

Giá vé từ 1/1: 200.000 đồng/người lớn, 150.000 đồng/trẻ em cao 1-1,3 m; miễn phí cho trẻ em dưới 1 m.

Thời gian mở cửa dịp Tết Đinh Dậu: 9h30 - 22h30 ngày 28/1 - 3/2.

Ngày thường: 15h30 - 22h30

Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, giỗ Tổ Hùng Vương, lễ 30/4 và 1/5, Quốc khánh 2/9: 9h30 - 22h30.

Từ 1/1, Asia Park áp dụng gói sản phẩm “Thẻ membership” trên toàn quốc.

ĐT: 05113.624 825/ 0911 295 568

Email: apc.sales@sungroup.com.vn

Website: www.asia-park.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm