Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm xem phim chuẩn rạp trên Galaxy Play trong thời dịch

Galaxy Play sở hữu bộ sưu tập phim phù hợp mọi đối tượng, tích hợp nhiều tính năng, là lựa chọn mang đến trải nghiệm trực tuyến “xem phim hay, chờ dịch bay” tại gia.

Từng được ra mắt với tên Fim+, Galaxy Play là phiên bản hoàn thiện hơn của ứng dụng xem phim, giải trí của Tập đoàn Truyền thông và Giải trí Thiên Ngân. Đại diện doanh nghiệp chia sẻ, mục tiêu của Galaxy Play không chỉ cung cấp kho phim điện ảnh chất lượng có bản quyền, mà còn đem trải nghiệm giải trí đích thực đến gần hơn với không gian riêng của khán giả.

Một trong những ưu điểm của Galaxy Play là tích hợp công nghệ vào trải nghiệm giải trí. Trên các thiết bị Android, khán giả sẽ được thưởng thức môn nghệ thuật thứ bảy với chuẩn âm thanh nổi Audio Dolby 5.1, đảm bảo trải nghiệm xem phim rạp tại gia đình. Bên cạnh đó, các bộ phim điện ảnh đều được trình chiếu với độ nét từ Full HD đến 4K, mang đến góc nhìn chân thực và sống động.

Galaxy Play anh 1

Dù xem trên smartphone hay các thiết bị màn hình lớn, khán giả vẫn có thể cảm nhận tác phẩm một cách trọn vẹn.

Là ứng dụng xem phim hàng đầu tại Việt Nam, trải nghiệm của khán giả trên Galaxy Play sẽ không bị gián đoạn bởi quảng cáo hay đường truyền Internet. Tích hợp chức năng tải về, Galaxy Play cho phép người dùng lưu trữ những bộ phim yêu thích để thưởng thức ngoại tuyến. Dù đang di chuyển hay ở trong khu vực không có kết nối mạng khán giả vẫn được thỏa mãn nhu cầu xem phim bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu.

Trên hết, điểm thu hút của Galaxy Play là bộ sưu tập phim rạp khổng lồ, liên tục được cập nhật và đề cao tính cá nhân hóa. Dựa trên độ tuổi, giới tính và sở thích của người xem, ứng dụng sẽ đề xuất, gợi ý những tác phẩm giải trí phù hợp.

Galaxy Play anh 2

Những bộ phim nổi tiếng và đình đám của điện ảnh trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục trên ứng dụng xem phim Galaxy Play.

Khán giả trẻ tuổi có thể dễ dàng tìm thấy những bộ phim ăn khách như Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử, Tiệc trăng máu hay những tác phẩm Hàn Quốc Taxi Driver, Undercover. Kho phim trẻ em đa dạng với Bigfoot Family, 100 Wolf, đặc biệt là tác phẩm vừa đoạt giải Oscar cho phim hoạt hình hay nhất - Soul sẽ mang đến những giây phút thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Đặc biệt, các thành viên của cả gia đình có thể đăng ký và chia sẻ chung tài khoản Galaxy Play cao cấp với thư viện phù hợp từng lứa tuổi. Với một tài khoản giá chỉ 70.000 đồng/tháng (dành cho đăng ký mới từ 15/4) có thể chia sẻ đến 5 người dùng, người xem hoàn toàn được thoải mái tự do khám phá kho phim với 10.000 giờ phim hay không giới hạn (các tài khoản đăng ký trước vẫn áp dụng mức giá 60.000 đồng/tháng).

Galaxy Play anh 3

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử là một trong những bộ phim Việt đang được trình chiếu độc quyền trên Galaxy Play.

Galaxy Play là một trong những thư viện phim điện ảnh Việt lớn nhất, sở hữu độc quyền nhiều tác phẩm rạp được khán giả yêu thích. Bố già, Cua lại vợ bầu, Mắt biếc, Lật mặt và nhiều “bom tấn” từ các nhà sản xuất Hollywood, Hàn Quốc, Trung Quốc được nền tảng giải trí này chọn lọc để gửi đến khán giả. Bên cạnh đó, nền tảng cũng sở hữu những series phim bộ độc quyền (Galaxy Originals) cùng nhiều tựa phim gia đình khác.

Sở hữu công nghệ tiên tiến và hàng nghìn đầu phim hấp dẫn, Galaxy Play là một trong những nền tảng giải trí hàng đầu tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm xem phim trực tuyến tại nhà trọn vẹn như ngoài rạp. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho các khán giả trong thời điểm cần hạn chế tụ tập nơi đông người.

Độc giả xem Galaxy Play tại đây.

Lương Nhuệ Giang

Bình luận

Bạn có thể quan tâm