Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm xem phim trên trần nhà lần đầu có mặt tại VN

Hình thức chiếu phim độc đáo này thu hút hàng trăm gia đình, mang lại những giây phút thư giãn đặc biệt cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Ngày càng có nhiều cách thức xem phim mới lạ, tạo cho người xem các trải nghiệm ấn tượng. Nếu những địa điểm như rạp 4D mái vòm ở công viên Đại Nam (TP HCM), rạp chiếu phim trên sân thượng được hưởng ứng bởi sự mới lạ, thì rạp chiếu phim trên trần nhà lần đầu tiên tại Việt Nam tạo sự thích thú cho người tham gia nhờ cách làm mới không gian quen thuộc tại mỗi gia đình. Tại đây, mọi người cùng nhau nằm trên sàn nhà và thưởng thức các bộ phim hoạt hình vui nhộn.

Mọi người thích thú xem phim chiếu trên trần nhà.
Mọi người thích thú xem phim chiếu trên trần nhà.

Chị Ngô Thục Anh (29 tuổi, ngụ tại quận 9, TP HCM) chia sẻ: “Khi nghe có rạp chiếu phim lên trần nhà, tôi liền rủ ông xã và con đi xem thử. Cả gia đình thoải mái nằm dưới sàn, hướng mắt lên trần xem phim, thú vị và thoải mái như đang ở nhà”. Cũng như chị Thục Anh, các phụ huynh và em nhỏ đều hưởng ứng ý tưởng nằm trên sàn nhà xem phim độc đáo này. Ngạc nhiên, hứng thú và hài lòng là cảm nhận của hầu hết người tham gia.

Nhãn hàng Sunlight lau sàn mang đến trải nghiệm xem phim mới lạ cho các gia đình Việt.
Nhãn hàng Sunlight Lau Sàn mang đến trải nghiệm xem phim mới lạ cho các gia đình Việt.

Ngoài trải nghiệm xem phim cùng con, các bậc cha mẹ còn biết thêm những bí quyết tự làm sân chơi tại nhà cho trẻ thoả sức vui chơi suốt mùa hè. Sử dụng Sunlight Lau Sàn, sàn nhà sẽ sạch bóng và thơm mát, trở thành không gian gắn kết tình cảm mọi thành viên trong gia đình.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm