Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai quê Ngô Kiến Huy phải lòng Minh Hằng trong phim ngắn

Nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" vừa tung loạt ảnh hậu trường trai quê Ngô Kiến Huy dẫn cô đi thăm ruộng lúa, vườn bắp trong phim ngắn "Giờ em đã biết".

Nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc mới tung loạt ảnh hậu trường giữa cô và chàng Bắp trong bộ phim ca nhạc Giờ em đã biết. Minh Hằng khiến khán giả thích thú khi có những cảnh quay hài hước của hai người ở một nhà chồi được dựng trên cây.
Đây là bộ phim ngắn do chính Minh Hằng viết kịch bản và làm sản xuất để phát huy thế mạnh diễn xuất của mình trước ống kính. Người đẹp sinh năm 1987 nhờ Quang Huy - ông xã Phạm Quỳnh Anh làm đạo diễn.
Trong phim ngắn Giờ em đã biết, chàng Bắp từ một anh nhà quê khù khờ, ngốc nghếch đã khiến trái tim cô tiểu thư Minh Hằng loạn nhịp.
Minh Hằng vào vai cô gái nhà giàu gặp gỡ chàng trai quê mùa, khù khờ (do Ngô Kiến Huy đóng). Hằng thường hay ăn hiếp Huy. Từ những lần đụng độ mà cả hai có nhiều kỷ niệm chung, đến một ngày cặp đôi không biết mình đã yêu nhau từ lúc nào.
Trong phân cảnh này, Huy đưa Hằng đi thăm ruộng lúa, vườn bắp... Hằng tiếp tục thể hiện tính “tiểu thư” khó chiều với Huy.
Xuất phát điểm là ca sĩ nhưng Ngô Kiến Huy rất có duyên với điện ảnh. Mỗi vai diễn của anh đều mang lại sự thích thú, thoải mái cho người xem. Ngoài đời, cặp đôi là bạn thân nên họ không gặp khó khăn khi diễn cùng.
Album Vol.2 của Minh Hằng được phát hành với hai phiên bản. Bản đặc biệt của album này được sản xuất giới hạn 500 bản bởi được đầu tư rất công phu từ hình ảnh đến thiết kế.
Minh Hằng cùng ê-kíp thiết kế album theo phong cách độc đáo, dễ thương với hình ảnh 3D ấn tượng mà khi mở ra khán giả sẽ bất ngờ. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này còn tặng kèm DVD phim ca nhạc Giờ em đã biết.
Tuy là một sản phẩm "cây nhà lá vườn" nhưng Minh Hằng đã đầu tư rất nhiều công sức lẫn tiền bạc cho phim ngắn với mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng cho khán giả. Chiều 30/9, Minh Hằng sẽ tổ chức bán bản đặc biệt và ký tặng album cho fan trong buổi ra mắt, trình chiếu phim ca nhạc Giờ em đã biết tại rạp BHD Maximark 3/2, TP.HCM. Khi đến mua album, các bạn trẻ có cơ hội chụp ảnh, giao lưu và xem phim cùng Minh Hằng trong rạp chiếu phim.

Thanh Ngọc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm