Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trái tim bé bỏng' nhận đề cử Phim hay nhất

Tại LHP Quốc tế Bangkok sắp tới, bộ phim Việt Nam 'Trái tim bé bỏng' sẽ đua tranh giải thưởng Phim Đông Nam Á xuất sắc nhất với tám đối thủ khác.

"Trái tim bé bỏng" nhận đề cử Phim hay nhất

(Zing) - Tại LHP Quốc tế Bangkok sắp tới, bộ phim Việt Nam "Trái tim bé bỏng" sẽ đua tranh giải thưởng Phim Đông Nam Á xuất sắc nhất với tám đối thủ khác.

`Trái tim bé bỏng` nhận đề cử Phim hay nhất

Một cảnh trong phim Trái tim bé bỏng.

Trái tim bé bỏng (tựa tiếng Anh The Little Heart) là phim truyện nhựa thứ sáu của đạo diễn Nguyễn Thanh Vân, người nổi tiếng với các phim như Đời cát, Cây bạch đàn vô danh, Người đàn bà mộng du...

Phim xoay quanh câu chuyện của Mai, cô gái 16 tuổi nuôi ước mơ lên thành phố Hồ Chí Minh học nghề may để về mở cửa hiệu ở ngôi làng nghèo Quảng Bình. Bỏ lại phía sau mối tình đầu trong sáng và rất nhiều kỷ niệm đẹp, Mai dấn thân vào cuộc sống đô thành và không thể ngờ tới những biến cố khủng khiếp sắp xảy ra...

Trái tim bé bỏng từng giành năm giải thưởng trong nước, trong đó có giải Cánh diều bạc của Hội Điện ảnh Việt Nam. Bộ phim cũng sẽ được gửi đi tranh giải tại các liên hoan phim quốc tế ở Đức và Hawaii vào cuối năm nay.

Đạo diễn Nguyễn Thanh Vân sẽ có mặt tại LHP Bangkok diễn ra vào thứ ba tuần tới (23/9) để giới thiệu bộ phim này. Những đối thủ còn lại của Trái tim bé bỏng đến từ các nước Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia và Thái Lan.

Bộ phim giành giải thưởng sẽ được công bố vào lế bế mạc LHP diễn ra vào 28/9 tại Nhà hát Aksra.

huyền nguyễn

Theo AP

Theo AP

Bạn có thể quan tâm