Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Trai xấu’ Ed Sheeran khoe thời thơ ấu qua MV mới

“Photograph” là đĩa đơn cuối cùng trích từ album “x” của nam ca sĩ đến từ xứ sở sương mù. Anh bất ngờ chiêu đãi người hâm mộ hình ảnh thuở nhỏ trong video clip minh họa.

Ed Sheeran tiết lộ video clip minh họa cho Photograph cũng là món quà anh gửi tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ 10/5. Theo dõi MV, người xem được chứng kiến quá trình trưởng thành của nam ca sĩ, từ lúc còn thôi nôi cho tới khi anh đứng trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả.

MV Photograph đem tới nhiều hình ảnh khán giả chưa từng được chứng kiến của Ed Sheeran. Một trong những khoảnh khắc xúc động nhất ghi lại cảnh nam ca sĩ lúc còn ngượng nghịu đứng trên đường phố ca hát. Để đạt được vị thế ngôi sao như ngày hôm nay, Ed Sheeran từng phải trải qua rất nhiều thử thách và khổ luyện.

Một hình ảnh ngộ nghĩnh của Ed Sheeran được nam ca sĩ chia sẻ qua MV Photograph.

Photograph là đĩa đơn thứ năm và là cuối cùng được Ed Sheeran trích ra từ album ăn khách x, sau những Sing, Don’t, Thinking Out LoudBloodstream.

Trong số này, Thinking Out Loud giành được thành công vượt trội, từng đứng hạng 2 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với một chứng nhận đĩa bạch kim.

Bản thân album x bán được 2,1 triệu bản tại Anh và 1,4 triệu bản tại Mỹ sau 11 tháng phát hành. Sau đây, Ed Sheeran sẽ tập trung sáng tác album phòng thu thứ ba trong sự nghiệp.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm