Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai xinh gái đẹp Next Top cuốn hút với trang phục thổ cẩm

Nhóm các thí sinh nữ chiếm ưu thế ở phần thi chụp ảnh với trang phục thổ cẩm. Mâu Thanh Thủy về nhất với tấm cảnh có đôi mắt nhiều cảm xúc, Hằng Nguyễn về nhì với cách tạo dáng lột tả được trang phục.

Tuần này, các thí sinh trải qua thử thách luyện đi catwalk trên địa hình khó là cát và mặt nước. Sau đó, 10 chàng trai cô gái được đưa đến thử thách chụp ảnh với trang phục thổ cẩm. Ở thử thách đòi hỏi sự am hiểu để diễn tả cảm xúc cũng như tạo dáng phù hợp với trang phục, Mâu Thanh Thủy giành chiến thắng khi được ban giám khảo khen vì thể hiện tiến bộ. Giám khảo Nam Trung cho rằng những tạo dáng, cách biểu cảm đã làm cho mọi thứ trong bức ảnh trở nên hoàn hảo. Đặc biệt, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận định, ánh mắt của Thủy rất mạnh nhưng lại đầy cảm xúc ở bên trong.
Chà Mi có biểu cảm không tệ, nhưng cô chưa biết sử dụng những lợi thế về ngoại hình của mình. Thanh Hằng nhấn mạnh, cô có thay đổi nhưng muốn trở thành quán quân thì Chà Mi còn phải cố gắng thật nhiều.
Vận động viên Nguyễn Thị Thanh quá may mắn khi được chính chiếc váy cô mặc cứu cô khỏi vòng nguy hiểm. Tuy nhiên, giám khảo Thanh Hằng gay gắt cho rằng, chính sự tính toán quá nhiều của Thanh đã làm mất đi những tấm ảnh đẹp. Hãy để sự vô tư và chính cảm xúc của mình đặt trong bối cảnh cụ thể hình thành nên những bức ảnh đẹp.
Quang Đại tiếp tục gây thất vọng ở thử thách lần này, dù rất cố gắng nhưng chàng sinh viên trường Luật vẫn đi trên vết xe đổ. Anh thể hiện những tạo dáng nhảy không phù hợp với bối cảnh và trang phục. Nam Trung nhắc nhở nam thí sinh cần thể hiện tốt hơn cảm xúc khuôn mặt.
Trần Trung từng sở hữu những tấm ảnh rất đẹp với phong độ ổn định. Tuy nhiên, nguồn năng lượng của chàng trai chiến thắng tại Top Model Online trong thử thách này đột nhiên biến mất. Anh bị chi phối trong bộ trang phục mình đang mặc và điều này khiến cho giám khảo không hài lòng.
Dương Mạc Anh Quân khá lúng túng với trang phục nhìn như váy, nên những tạo dáng có phần hơi nữ tính. Tuy nhiên, anh vẫn lọt nhóm thí sinh an toàn.
Tuấn Việt sở hữu tấm ảnh tương đối tốt, đủ an toàn để giữ anh lại với chương trình, tuy nhiên, anh vẫn đang thiếu đi sự bứt phá.
Với nỗ lực thoát khỏi tên gọi “bản sao Hoàng Thùy”, Nguyễn Hằng đã có một tấm ảnh được Thanh Hằng đánh giá rất thời trang. Biết cách khoe chiếc cổ dài cùng những chuyển động cơ thể, cô hiểu được trang phục mình đang mặc và biết cách hòa vào bối cảnh xung quanh. Những cố gắng của cô đã được công nhận. Tuy nhiên, Thanh Hằng cũng chỉ rõ cô cần thay đổi ở nhiều trạng thái khác nhau. Với tấm ảnh được Đỗ Mạnh Cường cho là hoàn hảo, Nguyễn Hằng đứng ở vị trí thứ hai trong tuần này.
Khác với những biểu hiện rất tốt trong phần thử thách, Hà Thu hoàn toàn mờ nhạt trong bức ảnh lần này. Đỗ Mạnh Cường cho rằng ánh mắt của cô sẽ làm khán giả sợ chứ không toát lên được vẻ quyến rũ. Bên cạnh đó, việc cô quá căng thẳng làm cho mọi người xung quanh trở nên hồi hộp và căng thẳng theo. Một người mẫu quá căng thẳng, vô tình sẽ làm cho cả ê-kíp đang làm việc trở nên máy móc hơn. Vì vốn dĩ làm nghệ thuật, sự thăng hoa đến từ từng thành viên trong ê-kíp, không chỉ riêng người mẫu. Hà Thu và Trần Trung là thí sinh bị loại khỏi chương trình, gác lại ước mơ trở thành quán quân của Người mẫu Việt Nam 2013.
Lê Văn Kiên khá hào hứng trong buổi chụp ảnh này, với một bộ trang phục đậm tính dân tộc, anh ngay lập tức tạo rất nhiều dáng như bắn cung, đánh võ, múa ballet…Sự cố gắng và tích cực làm việc của anh tạo được thiện cảm và sự thích thú cho BGK.

Khánh Ly Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm