Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai xinh gái đẹp Next Top Model hóa người ngoài hành tinh

Tuần này, các thí sinh ''Vietnam's Next Top Model'' được vẽ mắt xanh, mặc trang phục trong suốt hóa thân với chủ đề ''Viễn tưởng tương lai''. Đã có 1 thí sinh bị loại và 10 thí sinh tiếp tục đi đến chặng đường tìm kiếm ngôi vị quán quân.

Tuần này, thí sinh Dương Mạc Anh Quân nhận được lời khen về sự tiến bộ trong cách cảm nhận đề tài và tạo dáng sáng tạo khi chụp ảnh. Tuy nhiên, khuôn mặt của hot boy Hà thành vẫn chưa thực sự thể hiện tốt. Lỗi về cảm xúc khuôn mặt đã không giúp chàng trai đứng đầu thử thách dù anh sở hữu tấm ảnh có tư thế tạo dáng đẹp nhất.
''Cô gái bán hoa'' Chà Mi luôn nhận được sự ưu ái từ phía các thành viên BGK. Tuần này, Chà Mi vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của bộ tam quyền lực. Cô chưa thể hiện xuất sắc trong tấm ảnh được yêu cầu diễn xuất mạnh mẽ và sáng tạo. Tuy nhiên, Chà Mi vẫn lọt nhóm thi sính an toàn.
''Bản sao Đan Lê'' Hà Thu nhận được đánh giá cao từ BGK. Tuần này, Hà Thu diễn xuất khá ấn tượng với gương mặt nhiều cảm xúc cũng như tạo dáng khá đẹp mắt. Dù nhận phải những đánh giá không mấy hay ho từ Thanh Hằng về tính cách ''ngôi sao'', giả tạo... nhưng Hà Thu vẫn có được tấm ảnh đẹp nhất nhóm thí sinh nữ.
Trái với những thông tin lộ kết quả tập 6 trước đó, chàng trai rời cuộc chơi lại chính là Mạnh Kiên, chàng sinh viên khoa kỹ thuật đã nỗ lực hết mình nhưng anh vẫn không có sự tiến bộ khi thể hiện ý tưởng bộ ảnh, Mạnh Kiên rời cuộc chơi trong tiếc nuối.
Mâu Thanh Thủy của tuần này đã có sự đột phá. Tấm hình của Thủy đáp ứng được những yêu cầu của BGK, cô thể hiện sự mạnh mẽ trong cách tạo dáng, khuôn mặt lạnh lùng phù hợp chủ đề và rất lôi cuốn. Thanh Thủy đã thoát khỏi hình tượng xinh xinh kiểu hoa hậu để dữ dội hơn, cá tính hơn với vai trò người mẫu.
Nguyễn Thị Thanh tiếp tục lặp lại những lỗi ở thử thách trước, cô đồng thời diễn cả tay và chân đã khiến khung ảnh trở nên rối rắm, chính điều này làm hình ảnh Nguyễn Thị Thanh không nhận được đánh giá cao. Nhưng kéo lại, thí sinh sở hữu một ngoại hình đẹp và khuôn mặt biết tiết chế cảm xúc phù hợp giúp cô lọt nhóm thí sinh an toàn.
Hằng Nguyễn không quá xuất sắc ở phần thi này nhưng BGK thích sự mới mẻ của cô. Tuy nhiên, Hằng Nguyễn cần biết phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn, khi diễn, cô cần đưa cảm xúc lên đôi mắt cũng như việc chọn góc mặt trước ống kính cũng là điều cần học hỏi.
Ở phòng shooting, Quang Đại thực sự lúng túng với phần thi của mình. Ban đầu anh thể hiện ý tưởng cảm xúc khác với yêu cầu đề thi. Ngay sau đó, chàng sinh viên trường Luật được Nam Trung nhắc nhở để đi sát với chủ đề hơn. Dù không sở hữu tấm ảnh diễn tả trọn vẹn ý tưởng Viễn tưởng tương lai nhưng Quang Đại vẫn lọt nhóm an toàn nhờ khuôn mặt đẹp được BGK đánh giá cao.
Chàng sinh viên trường Điện ảnh dẫn đầu thử thách tập 6 khi tấm hình của anh đáp ứng được những gì mà BGK yêu cầu đó là sự mạnh mẽ ở tạo dáng, khuôn mặt chứa nhiều cảm xúc lột tả được chủ đề. Việc liên tục giành chiến thắng ở những thử thách giúp Tuấn Việt trở thành ứng cử viên mạng ký của mùa giải năm nay. Nếu giữ vững phong độ hiện nay, Tuấn Việt có mặt trong top 4 là điều dễ hiểu.
Trần Trung không phải là thí sính nổi bật của cuộc thi, anh khá mờ nhạt ở những thử thách đầu tiên. Tuy nhiên, càng về sau, Trần Trung đã chứng tỏ anh không phải là thí sinh lót nền cho bạn đồng hành. Những tấm ảnh đẹp của thử thách chụp ảnh chân dung, chụp ảnh cùng đà diểu và Viễn tưởng tương lai đã giúp thí sinh này nhận được sự quan tâm từ BGK. Có thể Trần Trung sẽ còn đi xa hơn nữa.
Tuần này, Văn Kiên thực sự không diễn tốt như mong đợi của người xem, tâm lý của chàng sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội không vững vàng, anh bị một số suy nghĩ tác động khiến nguồn cảm hứng bị ảnh hưởng. Văn Kiên rơi vào nhóm nguy hiểm cùng Mạnh Kiên.

Khánh Ly Ảnh: Zuki Nguyễn

Bạn có thể quan tâm