Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai xinh gái đẹp Top Model hóa ma cà rồng trước chung kết

Top 4 ''Vietnam’s Next Top Model'' tiếp tục “gây sốt” bằng bộ ảnh tuyệt đẹp với phong cách ma mị kỳ quái.

Trong bộ ảnh mới, được thực hiện cách đây vài ngày trước đêm chung kết, nhóm 4 thí sinh xuất sắc biến hóa với hình tượng đầy nghệ thuật mô phỏng từ những nhân vật ma cà rồng trong bộ phim kinh dị. Dù thể hiện khung ảnh nào, nhóm 4 thí sinh đều dễ dàng biến hóa phù hợp với yêu cầu từ ê-kíp hình ảnh.
Họ không ngại làm xấu, hay khác người để đạt được những giá trị nghệ thuật. Thật xứng đáng khi những hình ảnh cuối cùng của nhóm 4 thí sinh luôn khiến người hâm mộ hài lòng về những thể hiện vượt xa ngoài mong đợi của BGK.
Dù là cuộc sống đời thường hay trong những khung ảnh nghệ thuật, Văn Kiên luôn thể hiện sự thông minh, điềm tĩnh của một người đàn ông. Anh hoàn thành vai diễn với tạo hình trầm tĩnh, phù hợp với tính cách và in đậm dấu ấn trong 10 tập vừa qua.
Cho đến phút cuối cùng, Tuấn Việt vẫn là chàng trai mạnh mẽ, nhiệt huyết và đầy năng lương. Những bức ảnh của anh không tĩnh như Văn Kiên mà thấp thoáng trong đó là năng lượng của tuổi trẻ và đam mê mãnh liệt với nghề.
Khả năng diễn xuất vượt trội đã giúp Tuấn Việt trở thành đối thủ nặng ký ở top 4. Ngoài ra, anh chàng cũng đang dính tin đồn là ''gà cưng'' của Đỗ Mạnh Cường sau Lê Thúy. Với khả năng và đam mê, Tuấn Việt hứa hẹn sẽ là nhân tố làm ''bùng nổ'' thị trường thời trang Việt.
Anh sở hữu biểu cảm sắc lạnh, dữ dội mà không phải năm người mẫu nào cũng có được.
Cho đến thời điểm này, Mâu Thanh Thủy là cái tên được người xem nhắc đến nhiều nhất. Trong suốt hành trình 10 tập thi, Mâu Thủy đã bộc lộ hết khả năng của mình, cô đầy cá tính và đủ mạnh bạo để phù hợp là người của showbiz.
Những gì mà Mâu Thủy thể hiện trong suốt 10 tập qua đã chứng minh cô hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, để có được vị trí này, cô phải vượt qua 3 đối thủ nặng ký trong đêm chung kết ngày 22/12.
''Gái quê'' Chà Mi có xuất phát điểm yếu thế hơn so với nhiều bạn đồng hành, thế nhưng chính sự hăng say, rèn luyện hết mình và không ngừng hoc hỏi, Chà Mi đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để có mặt trong đêm chung kết. Đây cũng là kết quả mà cô sinh viên trường Đại học sư phạm Hà Nội chưa từng mơ ước. Tuy nhiên, thực tế đã biến giấc mơ thành hiện thực, cũng như biến vịt bầu thành thiên nga. Chà  Mi hoàn toàn xứng đáng nếu cô được vinh danh trong đêm thi quyết định.

Chà Mi không thua kém bạn diễn về khả năng chụp ảnh, catwalk... Cuộc thi đã làm thay đổi cuộc sống cũng như con người của Mi rất nhiều.
Hiện tại các thí sinh top 4 đang ráo riết luyện tập để trình diễn trong đêm chung kết. Chuyên gia catwalk - Miss J sau khi đến Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và tập luyện cho các thí sinh những tiết mục đặc biệt để tỏa sáng và tạo ấn tượng trong đêm chung kết. Với tài năng và kinh nghiệm của “nữ hoàng catwalk” – Miss J và ý chí cố gắng của các thí sinh, tin rằng họ sẽ cống hiến những màn trình diễn đẹp mắt nhất trong đêm chung kết

Min An Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm