Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai xinh tỏa sáng, gái đẹp vượt lên chính mình

Đó là Tiến Đạt - hotboy nhỏ tuổi nhất và Yến My - cô gái đầy nội lực của cuộc thi "Tìm kiếm đại sứ tài năng O’star" đã làm nên những sự bất ngờ trong tập 4 của chương trình.

Chia tay Yến Trinh và Tuấn Anh ở tập 3, các bạn trẻ đã di chuyển đến địa điểm thử thách mới. Làng Cù Lần và thác Datanla không còn là những khu du lịch thơ mộng nữa mà trở nên cực kỳ “đáng sợ” với các thí sinh top 8.

Nhập cuộc tự tin nhưng các thí sinh chưa lường được thử thách thể lực đang đón chờ.
Khởi động ấn tượng cùng HLV Ben Hồ.
8 thí sinh chia làm 4 nhóm vượt qua hai thử thách: thử thách liên hoàn (chạy bộ và chèo thuyền) và vượt thác hấp dẫn nhưng nguy hiểm. Các thành viên buộc với nhau bằng một sợi dây nên đòi hỏi tinh thần hợp tác nhóm rất cao.
“Đứng tim” khi vượt cầu treo ở độ cao chóng mặt.
Và “ngụp lặn” trên hồ.
Tất cả thí sinh đều cảm nhận được sự khắc nghiệt chỉ sau lượt đầu tiên.

Tiến Đạt và Vũ Long dẫn đầu ở thử thách liên hoàn. Đặc biệt Tiến Đạt là thí sinh nhỏ tuổi nhất mang vẻ ngoài thư sinh nhưng đã có màn phối hợp xuất sắc cùng đồng đội.

Thử thách 2 khó khăn hơn gấp bội, khi các nhóm phải tự mình trèo xuống thác Dalanta với dòng nước chảy xiết. Nhiều thí sinh “đổ máu” do xây xát trong quá trình vượt thác.

Hào hứng trước khi vượt thác.
Trắng xóa trong làn nước dữ.
Cứu đồng đội vào bờ.
Yến My bật khóc khi hoàn thành được thử thách. Cô đã rất nỗ lực để chiến thắng nỗi sợ hãi.

Ở thử thách “phụ” cộng điểm, dù phải nhảy ở khoảng cách khá cao xuống mặt hồ nhưng các thí sinh đã vượt qua nỗi sợ hãi để thực hiện. Sự quả cảm của họ khiến Minh Hằng cảm động rất nhiều.

Đề bài là thi thể lực nhưng mục đích thật sự là thử thách ý chí. Có ý chí thì sẽ không bao giờ lùi bước trước khó khăn, đó là phẩm chất của người đại sứ tương lai. Với màn thể hiện tuyệt vời của 8 thí sinh, không có một ai bị loại trong tập này - một kết quả xứng đáng.

Những gay cấn ở các tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào mỗi tối chủ nhật 20h25 trên kênh YanTV và phát lại tại website chương trình & Zing TV. Xem thông tin chi tiết và tham gia bình chọn tại www.ostar.com.vn.

Xem tập 4 tại Zing TV.

Mua sản phẩm O’Star hoặc Swing và tìm điều thú vị trong mỗi gói để đổi vé và bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích.

Tư liệu: O’Star

Bạn có thể quan tâm