Theo THR, chỉ trong vòng 24 giờ kể từ khi phát hành, trailer Fiffty Shades Darker (50 Sắc thái: Đen) đã thu được tổng cộng 114 triệu lượt xem trên YouTube, Facebook, Instagram và nhiều trang tin phim ảnh khác.
Hiệu ứng mà trailer này tạo ra còn lớn đến nỗi nó đã đạt đến 2,5 triệu lượt xem trên trang Facebook của phim chỉ sau một giờ. 35% con số này đến từ thị trường Bắc Mỹ, còn lại chủ yếu đến từ các nước khác như Pháp và Mexico.
Lượt view trên đã vượt qua kỷ lục mà trailer thứ 2 của Star Wars: The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh) đã lập được, với 112 triệu.
Kỷ lục vừa được xác lập đã vẽ ra một tương lai tươi sáng cho 50 Sắc thái: Đen. Trước đó, bộ phim từng thu về hơn 570 triệu USD và phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé, trong đó có doanh thu cao nhất trong tuần đầu công chiếu.
Trailer 50 Sắc thái: Đen thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả. |
Một nguyên nhân nữa lý giải cho hiện tượng trailer này chính là sự tò mò của khán giả. Trong tập phim trước đó, cặp đôi bạo dâm đã chính thức đường ai nấy đi, sau khi Anastasia chứng kiến bản chất thật của người tình.
Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc rằng họ sẽ trở lại trong tập phim mới như thế nào, đối mặt ra sao với sở thích SM của Christian Grey, và cả 2 sẽ tiếp tục mối quan hệ mờ ám theo cách thức nào.
Theo những gì trailer hé lộ, cặp đôi sẽ có nhiều bước tiến mới trong mối quan hệ, đi kèm nhiều xung đột, kịch tính khi bóng ma Grey từ quá khứ trở lại ám ảnh hiện tại. Người xem sẽ có dịp khám phá một bản chất khác, sâu kín hơn, nguy hiểm hơn từ doanh nhân điển trai này.