Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trailer đầu tiên của Hắc Báo ‘Black Panther’ ra mắt

Bộ phim riêng về Black Panther – nhân vật có màn ra mắt ấn tượng trong bom tấn “Captain America: Civil War” vừa giới thiệu trailer.

Hôm 9/6, hãng phim Marvel tung ra những thông tin chi tiết đầu tiên về Black Panther – dự án riêng của nhân vật Hắc Báo Black Panther do tài tử Chadwick Boseman thủ vai. Poster, nội dung trailer Black Panther được giới thiệu.

Trailer đầu tiên của Black Panther Black Panther – dự án riêng xoay quanh nhân vật Hắc Báo Black Panther sắp ra mắt.

Trong trailer dài gần 2 phút, vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ T'Challa hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới.

Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.

Nhưng cũng chính vì những đức tính tốt này mà Black Panther gặp khó khăn khi kế thừa ngai vàng sau khi vua cha băng hà. Đối mặt với sự phản bội và hiểm nguy, vị vua trẻ phải tập hợp các đồng minh và phát huy toàn bộ sức mạnh của Black Panther để đánh bại kẻ thù, đem lại an bình cho nhân dân của mình.

Trailer Black Panther anh 1
Poster của Black Panther. Ảnh: Marvel.

Đoạn trailer cũng cho thấy kẻ thù của Black Panther là Erik Killmonger do Michael B. Jordan đảm nhận. Kết thúc video là cảnh slow motion chiến đấu khá hoành tráng của Black Panther.

Nhân vật này có màn xuất hiện ấn tượng trong bom tấn Captain America: Civil War năm 2016. Vào thời điểm đó, Black Panther chiến đấu để trả thù cho vua cha.

Black Panther là dự án phim đầu tiêu về siêu anh hùng da màu được dẫn dắt bởi nhà làm phim Ryan Coogler nổi tiếng với Fruitvale Station và Creed. Bộ phim quy tụ các ngôi sao Chadwick Boseman, Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o, Martin Freeman, Andy Serkis Angela Bassett và Forest Whitaker sẽ ra rạp vào tháng 2/2018.

Trailer Black Panther anh 2
Black Panther là dự án phim đầu tiêu về siêu anh hùng da màu của Marvel.

Bom tấn ‘Black Panther’ ghi hình cảnh đuổi bắt tại Hàn Quốc

Một trong những trường đoạn hoành tráng nhất của bom tấn riêng về siêu anh hùng Báo Đen sẽ được Marvel Studios bấm máy tại thành phố cảng Busan, Hàn Quốc.

Lưu Phong

Bạn có thể quan tâm