Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trailer mới ‘Warcraft’ hé lộ cuộc bắt tay giữa người và orc

Hơn ba tháng sau đoạn trailer đầu tiên, Universal tiếp tục mang đến đoạn phim quảng cáo thứ hai của bom tấn dựa trên trò chơi “Warcraft: The Beginning”.

Trong trailer mới nhất, khán giả được biết cả loài người lẫn tộc orc đều phải đối mặt với thảm họa diệt vong khi Cổng Tối được mở ra. Dù không ưa gì nhau, nhưng khi cả hai miền đất Azeroth lẫn Draenor bị đe dọa, người và orc bất đắc dĩ phải bắt tay với nhau.

Trailer mới bộ phim 'Warcraft: Đại chiến hai thế giới' Bộ phim chuyển thể từ loạt trò chơi ăn khách cùng tên của hãng Blizzard và có kinh phí sản xuất 100 triệu USD.

Song, sự nghi kỵ giữa hai phe vẫn còn đó và đây là bài toán mà hai nhà lãnh đạo, Anduin Lothar (Travis Fimmel) của con người và Durotoan (Toby Kebbell) của loài orc, phải sớm giải quyết trước khi quá muộn.

Ngoài ra, đoạn phim quảng cáo mới cũng tiết lộ rằng con trai của Durotan là Thrall đã được đem thả trôi sông nhằm bảo toàn tính mạng, dù cậu mới chỉ là đứa trẻ sơ sinh. Chi tiết cho thấy hiểm họa mà loài orc và con người phải đối mặt trong Warcraft: The Beginning là không hề đơn giản.

Dựa trên loạt trò chơi nổi tiếng cùng tên của Blizzard, Warcraft: The Beginning của đạo diễn Duncan Jones được rót cho kinh phí sản xuất lên tới hơn 100 triệu USD để có thể mang đến cho khán giả những khung hình và kỹ xảo vi tính mãn nhãn.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, bom tấn có quá trình quay kéo dài tới 123 ngày, và sau đó tốn thêm 20 tháng hậu kỳ. Duncan Jones cho biết có tổng cộng hơn 1.000 cảnh quay trong Warcraft: The Beginning cần đến sự can thiệp của kỹ xảo vi tính.

trailer phim Warcraft anh 1

Warcraft: The Beginning (Warcraft: Đại chiến hai thế giới) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 10/6.

 Ảnh: Universal

 

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm